Quảng cáo

Đại gia Anh đại chiến vì sao Real Madrid

Thứ tư, 22/07/2015 20:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man City bất ngờ vào cuộc chiêu mộ Isco của Real Madrid, tiền vệ này cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Chelsea.

VIDEO: Pha khống chế bóng như gắn nam châm vào chân của Isco

Mùa giải vừa qua Isco đã thi đấu khá ấn tượng, thế nhưng anh vẫn không thường xuyên được sử dụng bởi trong đội hình của Real Madrid đã có khá nhiều tiền vệ chất lượng. Chứng kiến những gì đang diễn ra tại Bernabeu, CLB Chelsea đã theo dõi và muốn có Isco ngay trong mùa Hè này.

Theo báo chí Anh, The Blues đã gửi lời đề nghị trị giá 28 triệu euro tới Real Madrid. Đây là mức giá không quá cao, bởi vậy Los Blancos đã nhanh chóng từ chối.

Man City, Isco, Real Madrid,  Chelsea, chuyen nhuong real, chuyen nhuong isco, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong man city, The Blues, The Citizens, Los Blancos, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Man City vào cuộc tranh giành Isco với Chelsea

Khi chưa kịp gửi lời đề nghị thứ 2, Chelsea đã gặp phải đối thủ cạnh tranh bởi Man City bất ngờ muốn có Isco. Với việc đại gia thành Manchester vào cuộc, giá của Isco sẽ được đôn lên nhanh chóng.

Trước sự quan tâm của 2 đại gia nước Anh, Isco chắc chắn sẽ cân nhắc tương lai bởi nếu tới xứ Sương mù anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn. Còn nếu quyết tâm ở lại Bernabeu, mùa giải tới anh phải cạnh tranh suất đá chính với những Luka Modric, Toni Kroos hay cả James Rodriguez...

Man City đang hoạt động khá tốt trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015, mới đây họ đã hoàn tất bản hợp đồng chất lượng Raheem Sterling trị giá 49 triệu bảng. Với việc muốn có Isco, có thể thấy The Citizens đang rất quyết tâm cải tổ sức mạnh để cạnh tranh mọi danh hiệu ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues The Citizens Los Blancos Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT