Quảng cáo

Falcao: Chỉ nhiệt tình là chưa đủ!

Thứ hai, 29/12/2014 14:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù đã rất nỗ lực nhưng Radamel Falcao vẫn không thể trở thành người hùng của Manchester United trong trận hòa đáng thất vọng trước Tottenham.

Radamel Falcao, Manchester United, Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ, Tottenham, Colombia, vong 19 Premier League, Premier League, Falcao nhiệt tình, Falcao năng nổ, Falcao vô hại

Falcao đang rất nỗ lực trong thời gian qua

Louis van Gaal đã giữ lời. Khi Falcao lấy lại thể lực, chiến lược gia người Hà Lan đã rất tin tưởng tiền đạo người Colombia. Trong vài trận đấu gần đây, Radamel Falcao luôn được xếp đá chính cùng Robin van Persie. Tuy vậy những gì mà số 9 của Quỷ đỏ làm được lại chưa nhiều.

Trong trận gặp Tottenham, dù đã  rất nỗ lực nhưng dấu ấn duy nhất mà Falcao để lại chỉ là sự nhiệt tình. Rõ ràng Falcao đã thi đấu năng nổ và quyết liệt hơn rất nhiều. Chiến đấu với một hàng phòng ngự không ngại va chạm và chơi rắn, Falcao đã tỏ ra rất mạnh mẽ. Những pha tranh chấp của 'Mãnh hổ' trong hiệp một tỏ ra khá hiệu quả. Dù không ít lần bị các cầu thủ Tottenham làm chùn chân nhưng Falcao vẫn không hề giảm nhiệt trong những tình huống tranh chấp. Nhìn những bước chạy rất nỗ lực và cố gắng đó, người ta thấy được khát khao chứng tỏ mình lớn đến nhường nào trong tiền đạo này.

VIDEO: CĐV phát cuồng khi chứng kiến Falcao ghi bàn cho Quỷ đỏ

Sự nhiệt tình là khỏi bàn, nhưng điều mà NHM muốn thấy ở năng lực chuyên môn thì Falcao chưa đáp ứng được. Tiền đạo số 9 không phải không có cơ hội nhưng hoặc vì quá chậm, hoặc chưa quyết đoán hay do thiếu may mắn mà Falcao không có nhiều tình huống gây nguy hiểm cho khung thành của Hugo Lloris. Những bước chạy của Falcao tỏ ra không mệt mỏi nhưng điểm nhấn trong di chuyển lại không nhiều. Falcao chưa thường xuyên có những tình huống đe dọa đối thủ, chưa tìm ra sợ dây liên lạc kết nối với tuyến tiền vệ vì thế mà sự hiệu quả chưa thật sự cao.

Có thể Falcao chưa hiệu quả nhưng dù sao sự nhiệt tình mà anh đang thể hiện cũng mang đến nhiều dấu hiệu tích cực. NHM Quỷ đỏ sẽ không thể ghét bỏ sự nỗ lực và cố gắng của Falcao, điều mà họ đang mong chờ là một sự bùng nổ thực sự của tiền đạo này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Radamel Falcao Manchester United Ngoại hạng Anh Quỷ đỏ Tottenham Colombia vong 19 Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT