Quảng cáo

R-B-B lập công, Real leo lên ngôi nhì bảng

Chủ nhật, 19/01/2014 07:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldo - Bale - Benzema đều đã lên tiếng, góp phần không nhỏ giúp Real Madrid có trận đại thắng Betis và tạm thời leo lên ngôi nhì bảng.

 

Video bàn thắng: Betis 0–5 Real (Vòng 20 - La Liga 2013/14)

 

Mục tiêu kiếm ba điểm để gây sức ép lên hai đội đầu bảng là Bara và Atletico đã được Los Blancos thực hiện rất tốt. Năm bàn thắng của năm cầu thủ khác nhau đã đem đến cho NHM một màn trình diễn mãn nhãn.

 

Trận đấu này chứng kiến sự hiệu quả trong cả ba tuyến của Real Madrid, đặc biệt sự tỏa sáng của bộ ba R-B-B đã góp phần lớn vào thành công này.

 

Real leo lên ngôi nhì bảng, R-B-B lập công, real thắng betis, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, real madrid, real betis

R-B-B lên tiếng giúp Real chiếm ngôi đầu bảng

 

Vào sân với sự tự tin cao độ, chủ nhân của Quả bóng vàng Ronaldo đã khiến khán đài trên sân Betis phải im lặng khi tung ra cú sút hết sức đẹp mắt hạ gục thủ thành đối phương. Chưa dừng lại ở đó, Ronaldo và Bale cùng Benzema liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự đội chủ nhà.

 

Trong một tình huống đá phạt cố định ở phút 25, Gareth Bale thể hiện tài đá phạt chẳng kém gì Ronaldo khi nâng tỉ số lên 2-0 sau một tình huống sút phạt mẫu mực.

 

Hôm nay là một ngày Diego Lopez ít khi phải hoạt động bởi Real đã hoàn toàn làm chủ thế trận. Trong một ngày thi đấu tỏa sáng, Kền Kền dễ dàng có thêm ba bàn thắng nữa lần lượt do công của Benzema (45+1'), Di Maria (62') và Morata (90').

 

Với trận thắng này, Real Madrid đã có được 50 điểm như Barca và Atletico nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Với hiệu số bàn thắng bại tốt hơn đội bóng cùng thành phố Madrid, Real tạm thời vươn lên ngôi vị số 2 trên BXH La Liga.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real leo lên ngôi nhì bảng R-B-B lập công real thắng betis lich thi dau la liga bang xep hang la liga real madrid real betis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT