Quảng cáo

"Thần đồng" 8 tuổi sắp tới Real Madrid thử việc

Thứ năm, 16/01/2014 11:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thần đồng người Argentina, Claudio Nancufil sẽ tới Real Madrid thử việc trong một vài ngày tới đây.

 

Argentina, Claudio Nancufil, real madrid, Messi mới, Messi tuyết, chuyen nhuong real madrid, tan binh real madrid, real co tan binh, tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong clb, tin chuyen nhuong clb

Tin Chuyển Nhượng: Claudio Nancufil sẽ tới Real Madrid thử việc trong một vài ngày tới đây

 

Dù mới 8 tuổi, nhưng Claudio Nancufil đã sở hữu kỹ năng cá nhân rất điêu luyện, chính vì vậy cậu được gọi với biệt danh là ‘Messi mới’ hay ‘Messi tuyết’. So với các cầu thủ cùng trang lứa thì Nancufil có phần nhỏ con hơn, tuy nhiên không vì thế mà cậu thể hiện phong độ yếu kém hơn. Thay vì sử dụng sức khỏe, Nancufil đã dùng chân trái khéo léo của mình kết hợp với sự nhanh nhẹn để vượt qua các đối thủ.

 

Theo tiết lộ từ tờ Marca, Nancufil sẽ tới Real Madrid thử việc trong thời gian tới. Nếu không để lại được ấn tượng tại đây, ‘Messi tuyết’ sẽ sang thử việc tại Atletico Madrid và tiếp theo là Barcelona.

 

Nancufil là một fan trung thành của CLB Racing và thần tượng của cậu là Sergio Aguero - tiền đạo đang khoác áo Man City.

 

Video: Những pha biểu diễn kỹ thuật cực chất của Claudio Nancufil

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Argentina Claudio Nancufil real madrid Messi mới Messi tuyết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT