Quảng cáo

Quế Ngọc Hải xin giảm án để giúp SLNA và lên tuyển QG

Thứ hai, 07/03/2016 13:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ Quế Ngọc Hải đã đệ đơn xin giảm án phạt lên VFF và có thể sẽ tái xuất sân cỏ sớm hơn so với dự kiến.

V-League 2016, Ngọc Hải, Ngọc Hải xin giảm án, VFF, Ban kỷ luật VFF, trung vệ Quế Ngọc Hải, HLV Hữu Thắng, SLNA

Ngọc Hải có thể được giảm án treo giò

SLNA đang gặp rất nhiều khó khăn trong mùa giải mới. Sau 3 vòng đấu, đội bóng xứ Nghệ mới giành được 1 điểm và ngụp lặn ở nhóm đội đứng cuối BXH V-League 2016.

Với mong muốn được trở lại sân cỏ để giúp đỡ SLNA trong hoàn cảnh khó khăn, trung vệ Quế Ngọc Hải đã đệ đơn xin giảm án lên LĐBĐ Việt Nam (VFF). Thông tin này cũng đã được ông Hồ Văn Chiêm, GĐĐH SLNA xác nhận trên tờ Thanh Niên: "Chúng tôi đã có công văn gửi thường trực VFF, Ban kỷ luật VFF xin được giảm án cho Ngọc Hải. Hải đã khắc phục tốt hậu quả do mình gây ra. Đặc biệt luôn có thái độ hối hận vì đã phạm lỗi với đồng nghiệp. Thời gian qua, Hải cũng vẫn chấp hành tốt nội quy của đội bóng. Tập luyện chăm chỉ, chuyên cần, đúng giờ giấc. Vì thế, SLNA đã xin cho Hải được giảm án một vòng đấu”.

Sau pha phạm lỗi thô bạo với tiền vệ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng, Ngọc Hải đã bị phạt tiền cùng án treo giò 6 tháng (đến ngày 18/3/2016). Sắp tới, V-League sẽ tạm nghỉ từ ngày 13/3 đến ngày 10/4 để nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Như vậy, sau khi trở lại, cầu thủ này vẫn phải chờ gần 1 tháng sau mới có thể tái xuất sân cỏ. Cũng vì CLB SLNA đang gặp khó khăn nên Ngọc Hải và đội bóng xứ Nghệ đã quyết định viết đơn xin giảm án.

Ban kỷ luật VFF sẽ họp bàn về trường hợp của Ngọc Hải và đưa ra quyết định trong thời gian sớm nhất. Nếu Ngọc Hải được giảm án, anh có thể trở lại đội hình SLNA thi đấu trên sân khách gặp B.Bình Dương ở vòng 4 vào ngày 10/3 tới đây.

Việc Ngọc Hải có thể trở lại thi đấu có thể giúp cầu thủ này được triệu tập lên ĐTQG. HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có thêm lựa chọn tốt ở hàng thủ trong hai trận cuối cùng vòng loại World Cup 2018.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2016 Ngọc Hải Ngọc Hải xin giảm án VFF Ban kỷ luật VFF trung vệ Quế Ngọc Hải HLV Hữu Thắng SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT