Quảng cáo

Quế Ngọc Hải lên tiếng bảo vệ HLV Miura

Thứ năm, 21/01/2016 16:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trung vệ của SLNA dành sự tôn trọng lớn dành cho HLV Miura dù ông thày người Nhật đang chịu rất nhiều chỉ trích từ giới truyền thông và người hâm mộ.

 

Quế Ngọc Hải rất tôn trọng HLV Miura

Quế Ngọc Hải là thành viên chủ chốt của ĐT U23 và ĐTQG Việt Nam trước khi dính scandal làm chấn thương tiền vệ Anh Khoa của Đà Nẵng. Vì vụ việc này, anh bị cấm thi đấu 6 tháng ở V-League và cũng không được triệu tập lên các cấp của ĐT bóng đá quốc gia Việt Nam.

Và mới đây, trong một bài phỏng vấn của báo chí, Trung vệ của Sông Lam Nghệ An đã lên tiếng bảo vệ chiến thuật của HLV Miura mặc dù U23 Việt Nam đã có những kết quả không tốt ở Qatar.

“Ở Việt Nam, các CĐV luôn muốn đội nhà thắng cuộc dù đối thủ là ai. Thậm chí, chúng ta phải thắng đẹp, thắng thuyết phục nữa. HLV Miura có triết lí riêng của mình, tôi không dám bàn sâu về điều đó, nhưng tôi nhận thấy được tinh thần quyết tâm của cầu thủ, lối chơi của U23 Việt Nam là hợp lí.”

Ngoài chuyện chuyên môn của ĐT U23 Việt Nam, Ngọc Hải cũng bày tỏ quan điểm của mình về HLV Miura, cho rằng đây là vị chiến lược gia có cá tính rất tuyệt vời và la một HLV tốt.

“Với riêng cá nhân tôi, tất nhiên tôi vẫn muốn HLV Miura ở lại vì tương lai lâu dài của bóng đá Việt Nam. Là một trong những người có cơ hội làm việc với thầy, tôi thấy đây là một HLV tốt, có cá tính tuyệt vời.” Quế Ngọc Hải dành những lời có cánh cho người thày của mình ở đội tuyển.

“Dù đội nhà thua trận bạc nhược, thầy chưa bao giờ đỗ lỗi cho cầu thủ, thay vào đó luôn nhận trách nhiệm về mình. Chỉ những người có cơ hội tiếp xúc làm việc với thầy như tôi mới thấy được tài năng và sự nhiệt huyết của HLV Miura.” Anh chia sẻ.

Ngọc Hải vẫn đang phải thực thi án phạt mà VFF đưa ra cho mình. Trong tháng 12 vừa qua, anh đã trả đủ số tiền 830 triệu đồng mức phí điều trị chấn thương cho Anh Khoa.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải Ngọc hải HLV Miura Toshiya Miura Ngọc hải bảo vệ HLV Miura Ngọc hải tôn trọng HLv Miura Ngọc hải thô bạo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT