Quảng cáo

Điểm tin sáng 16/1: Quế Ngọc Hải đánh giá về thất bại của U23 VN

Thứ bảy, 16/01/2016 08:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quế Ngọc Hải đánh giá về thất bại của U23 VN; Ánh Viên tiếp tục được vinh danh, kỳ thủ 8 tuổi vượt Công Phượng… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý sáng 16/1.

Nội dung chính

Quế Ngọc Hải đánh giá về thất bại của U23 VN

U23 Việt Nam đã phải nhận tới 3 bàn thua ngay trong trận đầu ra quân VCK U23 châu Á 2016. Mọi con mắt đều hướng về bộ tứ hậu vệ Tấn Tài – Tiến Dũng – Duy Khánh và Thanh Hiền. Song với cựu đội trưởng Quế Ngọc Hải, việc để thủng lưới không hoàn toàn là do lỗi của hàng phòng ngự.

Ngọc Hải cho hay: “Trước tiên phải thửa nhận rằng U23 Jordan mạnh hơn U23 Việt Nam rất nhiều. Đội bạn đã thi đấu hay hơn chúng ta. Theo dõi trận đấu hôm qua thì thấy rằng đúng là hàng thủ U23 Việt Nam có một số tình huống xử lý không thật tốt nhưng cũng không phải là quá tệ như nhiều người nghĩ. Và cần nhấn mạnh rằng không phải cứ thua là lỗi đã hoàn toàn thuộc về hàng thủ”.

U23 Australia cảnh giác trước U23 Việt Nam

HLV Aurelio Vidmar của U23 Australia cho biết: “Chúng tôi đã trải qua một trận đấu đáng thất vọng khi để thua. Không còn cách nào khác, U23 Australia sẽ phải thắng khi đối đầu với U23 Việt Nam. Tuy nhiên, họ cũng đã thua ở trận trước nên sẽ không còn gì để mất. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn với chúng tôi”.

U23 Australia 0-1 U23 UAE, HLV Aurelio Vidmar, U23 Australia, U23 Việt Nam, tỷ số U23 Australia 0-1 U23 UAE, kết quả U23 Australia 0-1 U23 UAE

U23 Austrlia quyết đánh bai U23 VN

Trong khi đó, đội trưởng Ryan Edwards cũng thận trọng không kém ông thầy của mình: “Tôi biết các cầu thủ Việt Nam không được đánh giá cao, nhưng đó lại là một lợi thế của họ. U23 Australia sẽ phải hướng tới trận này với sự tập trung cao nhất. Chúng tôi đã thua do mắc sai lầm ở trận trước, nhưng bây giờ thì sẽ không còn chỗ cho sai lầm nữa. Mục tiêu của chúng tôi chắc chắn sẽ là 1 chiến thắng”.

Đồng Tháp sẵn sàng để Thanh Hiền ra đi

Sau thời gian đầu có trao đổi, phía Đồng Tháp cho biết là luật sư của Thanh Hiền và CLB cũng không có thêm liên lạc qua lại nào với nhau trong thời gian gần đây. Hiện Thanh Hiền đang tập trung cùng U23 Việt Nam để tham dự VCK U23 châu Á 2016 nên hai bên chưa thể ngồi lại để trực tiếp nói chuyện với nhau.

“Tôi nghĩ, vấn đề của Thanh Hiền cũng êm thôi. Mọi thứ tùy thuộc vào chính cậu ấy. Chúng tôi đã động viên nhiều lần nhưng không thay đổi được quan điểm của hậu vệ này. Nếu có giữ lại bằng mọi giá mà tư tưởng như vậy cũng không ổn cho đội. Nói cách khác, Đồng Tháp sẽ tạo điều kiện cho Thanh Hiền ra đi. Vấn đề còn lại là bàn bạc chuyện đền bù sao cho ổn thỏa”, ông Phạm Hữu Phước - GĐĐH của CLB cho biết.

Ánh Viên tiếp tục được vinh danh, kỳ thủ 8 tuổi vượt Công Phượng

Với 8 HCV tại SEA Games 28, 2 HCB và 1 HCĐ World Cup, đoạt 1 HCV cùng 1 HCB và 1 HCĐ tại Đại hội Thể thao quân sự thế giới cùng với 16 HCV tại giải Vô địch quốc gia, VĐV bơi lội Nguyễn Thị Ánh Viên đoạt giải VĐV nữ xuất sắc nhất. Trước đó, Ánh Viên cũng nhận giải thưởng VĐV tiêu biểu 2015.

Ở hạng mục VĐV trẻ xuất sắc nhất, kỳ thủ nhí Nguyễn Lê Cẩm Hiền đã đánh bại Công Phượng (bóng đá) và Phương Trâm (bơi lội) để lên ngôi. Trong năm qua, Cẩm Hiền đã giành HCV U8 giải cờ vua trẻ thế giới cùng 1 HCV đồng đội, 1 HCĐ cá nhân Giải các nhóm tuổi Đông Nam Á 2015. Ngoài ra, Cẩm Hiền còn ẵm luôn danh hiệu VĐV được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Giải xe đạp TH Bến Tre: Phát Đạt lần đầu thắng chặng

Chặng 5 không có nhiều biến động khi các tay đua mạnh kìm kẹp nhau ở tốp cuối, tạo cơ hội cho sáu tay đua trẻ tăng tốc bứt tốp. Và với chiến thuật đeo bám phân phối sức hợp lý, Phát Đạt bất ngờ tấn công khoảng 3 km cuối ung dung cán đích giành chiến thắng. Hạng nhì thuộc về Hà Thanh Tâm (BVTV An Giang) và Nguyễn Minh Luận (NK Vĩnh Long) đoạt hạng ba.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải U23 Việt Nam Ánh Viên Công Phượng Thông tin thể thao trong nước VCK U23 châu Á 2016 U23 Australia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT