Quân Bi: 'May mắn giúp mình giành chiến thắng Duy Mập'

Thứ năm, 05/12/2019 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Game thủ Quân Bi dành nhiều lời khiêm tốn khi nói về chiến thắng cảm xúc trước Duy Mập ở giải PES 247 Cup.

Video: Xem lại trận đấu giữa Quân Bi và Duy Mập

Trận đấu ‘kinh điển’ giữa Quân Bi và Duy Mập tại giải PES 247 Cup đã khép lại với vô vàn cảm xúc. Đây là trận đấu được đánh giá cao ở chất lượng chuyên môn, hai tên tuổi lớn của làng PES Việt Nam đã trình diễn thứ bóng đá tấn công rực lửa, mang lại rất nhiều sự phấn khích cho người hâm mộ.

Chiến thắng chung cuộc 3-1 nghiêng về phía Quân Bi, ba điểm giành được giúp anh rộng mở cánh cửa tiến vào vòng tứ kết của giải đấu. Và sau trận đấu then chốt này, Quân Bi đã có những chia sẻ về chiến thắng trước Duy Mập.

quan bi pes 247 cup

Giành chiến thắng 3-1 trước Duy Mập, cảm giác của bạn như thế nào?

Hôm qua sau trận với Duy Mập cảm xúc của mình rất khó tả vì thời điểm này phong độ của mình không phải là tốt nhất như mình đã nói trước khi bắt đầu giải đấu. Thêm nữa, anh Duy là game thủ mạnh luôn ổn định ở từng phiên bản, trận hôm qua mình nghĩ mình gặp may nhiều hơn.

Trận đấu nào là khó khăn nhất với bạn ở cuộc đối đầu với Duy Mập ngày hôm qua?

Trong ngày hôm qua có lẽ trận 3 là trận quan trọng nhất vì mình đã có cơ hội dứt điểm trận đấu nhưng lại bỏ lỡ, suýt chút nữa đánh mất chiến thắng. Khi dẫn trước 2-1 và có cơ hội nâng tỉ số lên 3-1 thì mình lại hơi cầu toàn dứt điểm trượt và rồi để gỡ 2-2 ở những phút cuối cùng.

Ở hiệp phụ mình có phần hơi cóng do bị mất bàn phút cuối tuy nhiên may mắn lại có bàn thắng ngay phút 94 để làm lợi thế trong toàn bộ hiệp phụ. Nếu trận 3 này thua thì thật sự là sẽ rất ân hận.

Bạn đánh giá thế nào về màn trình diễn của Duy Mập ở trận vừa rồi?

Anh Duy Mập ngày hôm qua đã thi đấu rất tốt, tuy nhiên như mình đã nói, hôm qua mình gặp nhiều may mắn hơn. Anh Duy lên bóng sắc và bài bản tuy nhiên ở một vài tình huống quyết định lại mất nhịp, cũng có thể do đá online nên bỏ lỡ một vài tình huống khá đáng tiếc. Bản thân mình hôm qua cũng khá nóng vội vì muốn chiến thắng, ở những trận tới mình sẽ cố gắng điềm đạm hơn để cầm thế trận tốt hơn, ít nhất là có sự chắc chắn ở hàng thủ.

Chiến thắng vừa rồi có ý nghĩa như thế nào với bạn?

Chiến thắng vừa rồi mình xin gửi đến những anh em khán giả đã luôn ủng hộ mình dẫu rằng tại thời điểm này mình không có phong độ tốt. Tuy nhiên sau chiến thắng này, mình sẽ có thêm sự tự tin để cố gắng đi sâu nhất có thể tại giải đấu lần này.

Cục diện bảng D đang khá khó lường, bạn nghĩ 2 cái tên nào sẽ đi tiếp ở bảng này?

Với cục diện này thì anh Duy Mập và mình đang là 2 game thủ có lợi nhất về điểm và tâm lý. Mình nghĩ mình và anh Duy sẽ là 2 game thủ đi tiếp.

Xin cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện.

Hiện tại Quân Bi đang giành được 4 điểm sau 2 lượt trận, trong khi đó Duy Mập và Rick Nguyễn có 3 điểm, Nicolas giành được 1 điểm. Trận cuối, Quân Bi đọ sức Rick Nguyễn, trong khi đó Duy Mập đối đầu với Nicolas.

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Minh Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pes 247 cup pes 2020 duy map quan bi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT