Chiến thắng ở đại chiến Bắc Nam, Quân Bi sáng cửa đi tiếp

Thứ tư, 04/12/2019 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Quân Bi vươn lên dẫn đầu bảng tử thần sau khi đánh bại Duy Mập với tỷ số 3-1.

Đúng như tính chất siêu kinh điển, Quân Bi và Duy Mập đã cống hiến cho khán giả 4 game đấu rất mãn nhãn.

Đúng như lời tuyên bố trước đó của Tabi, việc luyện tập với anh đã giúp Quân Bi lấy lại sự tự tin trong cuộc đối đầu với Duy Mập. Game thủ tới từ Hà Nội đã nhập cuộc hứng khởi ngay từ những game đầu tiên.

Sử dụng ĐT Pháp sở trường để đối đầu với Barcelona, Quân Bi đã cho thấy được sự áp đảo của mình. Với lối tấn công vũ bão, chỉ trong 30 phút đầu tiên, Quân Bi đã dẫn trước Duy Mập 2-0. Dù đại diện của Việt Nam tại IESF Korea 2019 gỡ được 1 bàn ngay đầu hiệp 2, nhưng 2 bàn thắng sau đó đã giúp Quân Bi ấn định chiến thắng với tỷ số 4-1 ở game đấu này.

Game thứ 2, Quân Bi và Duy Mập đã cống hiến cho khán giả màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Hai lần Duy Mập vươn lên dẫn trước, nhưng cũng từng đấy lần Quân Bi san bằng cách biệt. Tường chừng như hai game thủ phải đá hiệp phụ thì bất ngờ phút bù giờ cuối cùng, Duy Mập ghi bàn thắng quyết định để giành chiến thắng 3-2 và đưa trận đấy về vạch xuất phát.

Duy Map 1-3 Quan Bi

Game thứ 3 thậm chí còn căng thẳng hơn game 2. Real Madrid của Duy Mập vươn lên dẫn trước từ phút thứ 10, nhưng lại để cho Quân Bi có được 2 bàn thắng liên tiếp trong hiệp 2. Phải tới phút 90+1, game thủ của team MYM mới có thể gỡ hòa và đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Tại hiệp phụ, Quân Bi cho thấy anh là ngườ bản lĩnh hơn khi ghi bàn thắng duy nhất ở phút 94 để giành chiến thắng trong game đấu này.

Với tâm lý dâng cao sau chiến thắng ở game trước đó, Quân Bi khởi đầu game 4 rất thuận lợi với bàn thắng ngay phút thứ 14. Tuy nhiên đến phút 33, Duy Mập đã có bàn thắng san bằng cách biệt. Hai đội thi đấu rất giằng co ở trận đấu này, không có quá nhiều cơ hội được tạo ra.

Tuy nhiên, phút 89 số phận đã được định đoạt. Quân Bi bình tĩnh phối hợp bên ngoài vòng cấm của Duy Mập, trước khi tung ra cú dứt điểm sấm sét ấn định chiến thắng 2-1 trong game đấu này, qua đó giành chiến thắng 3-1 ở cuộc đối đầu này.

Ba điểm có được ngày hôm nay giúp cho Quân Bi có 4 điểm và vươn lên đẫn đầu bảng D. Trong khi đó Duy Mập đứng thứ 2 với 3 điểm và vẫn còn quyền tự quyết ở lượt trận cuối cùng khi gặp Nicolas.

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp PES 247 Cup Duy Mập vs Quân Bi PES 247 Cup PES 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT