Luân Lutu và Triple Q rơi vào thế khó khi chỉ giành được 1 điểm

Thứ tư, 04/12/2019 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Thêm 1 trận hòa giữa Luân Lutu và Triple Q khiến cho 2 game thủ rơi vào thế khó khi buộc phải thắng ở trận đấu cuối cùng nếu muốn giành vé vào tứ kết PES 247 Cup.

Cả Luân Lutu và Triple Q đều mong muốn có 3 điểm trong trận đấu này để có lợi thế tại bảng B PES 247 Cup. Tuy nhiên, cả 2 game thủ lại nhập cuộc tương đối thận trọng trong game đầu tiên.

Luân Lutu sử dụng Livepool, trọng khi đó Triple Q lại chọn ĐT Đức. Trận đấu diễn ra với tốc độ chậm, không có nhiều cơ hội được tạo ra về phía khung thành 2 bên. Hai game thủ đã phải kéo nhau vào hiệp phụ. Trong 30 phút đá thêm giờ này, Luân Lutu là người bản lĩnh hơn khi ghi được 1 bàn thắng vào lưới của Triple Q để giành chiến thắng trong game đấu đầu tiên.

Bước sang game 2, tốc độ của trận đấu đã được Triple Q đẩy cao ngay từ phút đầu tiên, điều này đã khiến Luân Lutu bất ngờ. Anh không kịp chuẩn bị và phản ứng lại với chiến thuật của game thủ Đà Nẵng và dễ dàng thất bại với tỷ số 4-0.

Game 3, Luân Lutu bất ngờ thay đổi CLB khi quay sang sử dụng ĐT Đức giống Triple Q. Kịch bản game 1 lại được 2 game thủ lặp lại, khi thi đấu chắc chắn và ít tình huống nguy hiểm được tạo ra. Tưởng như trận đấu lại phải thi đấu hiệp phụ thì bất ngờ bàn thắng tới với Luân Lutu ở phút thứ 86, giúp anh có được chiến thắng thứ 2 trong cặp đấu này.

Tuy nhiên lại một lần nữa, Triple Q lại thể hiện bản lĩnh và kinh nghiệm của mình. Anh thay đổi lối chơi với những tình huống tấn công vũ bão ở game 4, khiến Luân Lutu không thể chống đỡ nổi. Chiến thắng 3-1 trong game đấu này cho game thủ Đà Nẵng là hoàn toàn xứng đáng.

Một điểm có được trong trận đấu này khiến cho cửa đi tiếp của 2 game thủ này là tương đối khó, khi vòng đấu cuối 2 anh sẽ gặp 2 đối thủ mạnh nhất bảng là Jesus và Tâm Figo. Tuy nhiên, bóng chưa lăn thì chưa thể nói trước được điều gì. Cơ hội vẫn còn, 2 game thủ sẽ cố gắng hết sức có thể để vào tứ kết PES 247y Cup.

 

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luân Lutu vs Triple Q Luân Lutu triple Q Luân Lutu 2-2 Triple Q PES 247 Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT