Tui tên Bô – Từ game thủ đến làm chủ kênh Youtube triệu view

Thứ tư, 04/12/2019 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Theo đuổi con đường Streamer chuyên nghiệp, Rambo đã trở thành chủ nhân của kênh Youtube triệu view - Tui Tên Bô.

Game thủ nổi tiếng

Rambo tên thật là Lâm Đình Khoa,  một game thủ PUBG (Playerunknow’s Battlegrounds) chuyên nghiệp vô cùng nổi tiếng. Sự nghiệp game thủ của anh bắt đầu bằng việc gia nhập vào team PUBG: EVOS Esports.

Anh cùng các đồng đội tại EVOS được biết đến nhiều với chức vô địch giải đấu PUBG Aorus Championship. Chiến thắng này giúp cho EVOS.PUBG nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Họ đã có mặt tại Vietnam Divine League trên hạng Master từ những tuần đầu tiên và cũng để lại rất nhiều dấu ấn.

Tuy nhiên, sự nghiệp game thủ của Rambo chỉ thật sự thăng hoa khi anh chính thức chuyển sang team Refund của Mixigaming. Ngay trong giải đấu đầu tiên tham dự dưới tên Refund.Rambo, anh cùng đồng đội đã tạo ấn tượng rất lớn với khán giả.

Refund lột xác hoàn toàn, từ một đội được đánh giá là lót đường thì Refund đã xuất sắc ở vị trí thứ 3 với sự tỏa sáng của Pino và Rambo. Với cá nhân mình, Rambo đã có Highlight trong trận đấu này khi 1 mình anh kết liễu toàn bộ team SGD - đội tuyển với nhiều cái tên có tiếng trong giới PUBG.

Sau giải đấu này, Rambo và Refund Gaming đạt được thêm một vài thành tích hết sức ấn tượng như giành suất tham dự JIB PUBG Southeast Asia Championship 2018, Vô địch PUBG Vietnam Series, hay á quân Asia Influencer E-Sports Festival 2019

Streamer số 1 ở bộ môn PUBG

Ngoài là một game thủ nổi tiếng,  mọi người còn biết tới  anh chàng Rambo này với việc là một Streamer PUBG trên Youtube. Đây cũng chính là công việc giúp anh nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Với lối nói chuyện vô cùng hài hước, kèm theo gương mặt điển trai, và đặc biệt là lúc giả giọng giống hệt lồng tiếng Châu Tinh Trì nên khán giả thường gọi anh với cái tên trìu mến - Châu Tinh Bô. Những buổi Live Stream của Rambo luôn đem lại tiếng cười giải trí cho các bạn trẻ sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng.

Bên cạnh đó, kỹ năng điêu luyện của Rambo cũng khiến anh thu hút được nhiều bạn trẻ PUBG theo dõi Live Stream của mình. Thông thường mỗi buổi lên sóng, Rambo đều chia sẻ những kinh nghiệm, phân tích trong từng pha xử lý đỉnh cao của mình. Hiện tại anh đang là một trong những Streamer số 1 PUBG tại Việt Nam.

Kênh youtube có tên Tui Tên Rambo hiện tại đang có tới gần 650.000 Subcribers, với lượng view ổn định trung bình khoảng 150.000 tới 200.000 view. Lượng view tổng trên kênh của Rambo hiện tại đã đạt tới con số 95 triệu view – đây là mơ ước của rất nhiều streamer PUBG tại Việt Nam. Với những thành tích kể trên, tại  METUB WEBTVASIA AWARDS 2019 sắp tới, Rambo lọt vào danh sách đề cử giải thưởng Streamer Icon Of The Year cùng với Thầy giáo Ba, Thảo Nari và Funny Gaming TV.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rambo Refund METUB WEBTVASIA AWARDS 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT