Mạnh LQ: 'Em chưa nghĩ tới việc xuất ngoại'

Thứ tư, 04/12/2019 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Là một trong những game thủ thi đấu ấn tượng nhất PES 247 Cup, Mạnh LQ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm tời người hâm mộ bộ môn PES tại Việt Nam.

Mạnh LQ đang có sự khởi đầu thuận lợi tại PES 247 Cup. Ngày hôm qua, game thủ trẻ sinh năm 1998 lại tiếp tục có chiến thắng khi đánh bại Bình Củi với tỷ số 4-0. Với 3 điểm có được ở trận đấu này, Mạnh LQ đã chính thức có tên trong vòng tứ kết PES 247 Cup.

Chia sẻ sau chiến thắng ấn tượng này, Mạnh LQ cho biết: "Em rất vui và hạnh phúc với chiến thắng này. Sau 2 chiến thắng, em nhận đc nhiều sự quan tâm trên facebook và nhiều câu hỏi về kĩ năng và chiến thuật trong PES, em rất vui, mọi trận live của em đều có người comment cổ vũ và động viên. Hiện tại em đang có phong độ cao nên cảm thấy rất tự tin".


Với màn trình diễn ấn tượng trong 2 trận vừa qua, nhiều người hâm mộ đang rất quan tâm tới tài năng trẻ của làng PES Việt Nam. Khi được hỏi về việc xuất ngoại nếu có cơ hội, Mạnh LQ chia sẻ: "Nếu có cơ hội được mời thi đấu nước ngoài, thì có lẽ em xin từ chối. Vì với em chơi PES chỉ là đam mê và niềm vui những lúc rảnh, em chưa nghĩ tới việc thi đấu chuyen nghiệp".

Với việc đã chắc chắn lọt vào tứ kết PES 247 Cup, Mạnh LQ sẽ phải đối đầu với những đối thủ rất mạnh tới từ bảng D tử thần ở vòng sau, có thể sẽ là Duy Mập hoặc Quân Bi. Hai game thủ này sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp vào tối nay, Mạnh LQ cũng đã đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu này:

"E nghĩ đây đã là giải đấu quy tụ tất cả top game thủ của Việt Nam, gặp ai cũng khó khăn như nhau, nên em sẽ thi đấu và thể hiện hết khả năng của mình. Về trận đấu tối nay giữa anh Duy Mập và anh Quân Bi, em nghĩ đây sẽ là một trận đấu cân bằng, một kết quả hòa sẽ là hợp lý cho 2 game thủ".

Trận đấu giữa Duy Mập vs Quân Bi sẽ diễn ra lúc 21h30 tối nay ngày 4/12. Trước đó sẽ là cuộc đọ sức của Luân Lutu và Triple Q. Cả 2 trận đấu sẽ được trực tiếp trên Esports 247 với bình luận viên G_Bờm.

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mạnh LQ Duy Mập vs Quân Bi PES 247 Cup PES 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT