Rick Nguyễn nuôi hy vọng đi tiếp sau khi đánh bại Nicolas

Thứ ba, 03/12/2019 17:46 PM (GMT+7)
A A+

Giành 3 điểm sau chiến thắng 3-1 trước Nicolas, game thủ Rick Nguyễn tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp ở bảng tử thần PES 247 Cup.

Với việc để thua ở trận ra quân trước Duy Mập, bước vào trận đấu này Rick Nguyễn tỏ ra rất quyết tâm giành chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp ở bảng tử thần. Trong khi đó, Nicolas cũng rất muốn có 3 điểm để có thể tự quyết ở vòng đấu cuối cùng.

Game 1, trong khi Nicoals sử dụng ĐT Pháp thi Rick Nguyễn chọn Barcelona là đội bóng của mình. Game thủ tới từ TP. Hồ Chí Minh cho thấy mình là người sẵn sàng và chuẩn bị tốt hơn ở trận đấu này. Chọn lối chơi pressing tầm cao, Rick Nguyễn dâng cao đội hình ngay những phút đầu tiên và thành quả đã tới khi anh dẫn trước Nicolas 3-0 ngay trong hiệp 1. Những phút sau đó, tuy để Nicolas gỡ lại 1 bàn nhưng chung cuộc Rick Nguyễn vẫn giành chiến thắng với tỷ số 4-1.

Game 2 diễn ra rất kịch tính. Nicolas chủ động đổi sang sử dụng Bayern Munich. Tuy nhiên anh vẫn để cho Duy Mập dẫn bàn trong phần lớn thời gian trận đấu. Phải đến phút 90+3, Nicolas mới có thể gỡ hòa sau pha đá phạt đẳng cấp để đưa trận đấu về hiệp phụ. Tuy nhiên, Ở 30 phút đá thêm, Rick Nguyễn lại là người thể hiện được bản lĩnh và giành chiến thắng nghẹt thở 4-3 ở trận đấu này.

Nicolas 1-3 Rick Nguyễn, Nicolas vs Rick Nguyễn, PES 247 Cup, PES 2020

Những sự thay đổi của Nicolas trong ngày hôm nay không đem lại hiêu quả cho game thủ này. Game 3, sử dụng ĐT Đức, tuy có khởi đầu thuận lợi khi vươn lên dẫn trước từ sớm nhưng những sai lầm trong hàng phòng ngự đã khiến Nicolas phải trả giá. Anh để cho Rick Nguyễn ghi bàn ở phút 90+3 để mang về chiến thắng ở game đấu này, qua đó vươn lên dẫn trước 3-0.

Với việc đã chắc chắn có chiến thắng trong ngày hôm nay, game 4 cả 2 đã cống hiến cho khán giả một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Rick Nguyễn sớm vươn lên dẫn trước 3-1 ngay trong hiệp 1. Nhưng với một hiệp 2 bùng nổ, Nicolas đã ngược dòng thành công để đánh bại game thủ của team MYM với tỷ số 4-3, qua đó giành chiến thắng danh dự trong trận đấu này.

Với chiến thắng này, Rick Nguyễn tạm vươn lên vị trí thứ 2 bảng D khi có 3 điểm và tiếp tục nuôi hy vọng vượt qua bảng đấu tử thần này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nicolas vs Rick Nguyễn PES 247 Cup PES 2020 Nicolas 1-3 Rick Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT