Rick Nguyễn: 'Nicolas rất khó chơi, tôi sẽ phải chắt chiu cơ hội của mình'

Thứ ba, 03/12/2019 14:16 PM (GMT+7)
A A+

RIck Nguyễn đánh giá rất cao lối chơi của Nicolas trước trận đấu tại PES 247 Cup vào chiều nay.

Ngày hôm qua, PES 247 Cup đã quay trở lại với người hâm mộ bằng hai trận đấu rất hấp dẫn. Darkvegas dù thi đấu ở Thái Lan vẫn có chiến thắng 4-0 trước Lâm Béo. Ở trận đấu sau đó, Tabi đã kịp thời lấy lại phong độ để giành chiến thắng 3-1 quan trọng trước Đông Đông.

Vào chiều và tối nay, sẽ tiếp tục diễn ra 2 lượt trận ở bảng C và D. Trận đấu đầu tiên sẽ là cuộc đọ sức giữa 2 game thủ Rick Nguyễn và Nicolas. Ở lượt trận đầu tiên, Nicolas đã hòa đáng tiếc Quân Bi với tỷ só 2-2. Trong khi đó, Rick Nguyễn thất bại 0-4 trước "đồng đội" trong team MYM - Duy Mập, vì vậy mà anh sẽ buộc phải thắng ở trận đấu chiều nay nếu muốn có cơ hội đi tiếp.

Rick nguyen than trong truoc tran dau voi nicolas

Phát biểu trước trận, Rick Nguyễn tỏ ra thận trọng trước kỹ năng của Nicolas: "Đá với Nicolas chưa bao giờ là dễ dàng. Anh ấy cầm bóng và thủ rất khó chịu. Những ai đã từng đá với Nicolas phải chắt chiu cơ hội, vì muốn lấy bóng của anh ấy rất khó. Nhưng không ai là không có điểm yếu cả và hi vọng tối nay tôi sẽ chắt chiu cơ hội tốt mà mình có".

Bên cạnh đó, game thủ tới từ TP. Hồ Chí Minh cũng mong muốn PES 247 Cup sẽ là bàn đạp để cộng đồng PES Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn: "PES 247 Cup là giải đấu rất hấp dẫn vì quy tụ hầu hết những top player của Việt Nam cho nên những trận đấu diễn ra đều rất hấp dẫn người xem. Hy vọng đây sẽ là giải đấu diễn ra thường niên để vực dậy bộ môn Pes ở Việt Nam đang khá ảm đạm so với khu vực".

Trận đấu hấp dẫn giữa Rick Nguyễn và Nicolas sẽ được diễn ra sớm vào lúc 16h chiều nay ngày 3/12 và trực tiếp trên fanpage Esports 247 với BLV G_Bờm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rick Nguyễn Nicolas PES 247 Cup PES 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT