Bình Củi: 'Tôi sẽ có cách khắc chế Mạnh LQ ở trận tối nay'

Thứ ba, 03/12/2019 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Bình Củi tin rằng kinh nghiệm sẽ giúp anh giành chiến thắng trước game thủ trẻ Mạnh LQ trong trận đấu tối nay.

Giành chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Tabi ngay trong trận đấu ra quân, Mạnh LQ đang nổi lên như một hiện tượng tại PES 247 Cup. Những lời khen có cánh đã được dành cho game thủ trẻ tuổi sinh năm 1998 này.

Tối nay, Mạnh LQ sẽ gặp một đối thủ khác cũng được đánh giá cao ở bảng đấu này là Bình Củi. Đại diện của TP. Hồ Chí Minh với kinh nghiệm lâu năm của mình sẽ là một thách thức dành cho Mạnh trong trận đấu tối nay. Trận đấu tối nay cũng mới là trận đấu đầu tiên của Bình Củi tại PES 247 Cup, đây có thể coi là lợi thế của game thủ này.

Phát biểu sau trước trận đấu, Bình Củi đánh giá rất cao tài năng của Mạnh LQ, nhưng cũng cho biết rằng anh đã có cách để khắc lối đa của game thủ này: "Mạnh là 1 game thủ trẻ vs lối tấn công vũ bão, đã đạt nhiều danh hiệu gần đây. Tôi đánh giá em là hạt giống ở bảng đấu, nhưng tôi sẽ có cách khắc chế Mạnh trong trận đấu tối nay".

Chia sẻ suy nghĩ về giải đấu PES 247 Cup, Bình Củi cho biết: PES 247 Cup như 1 cơn mưa làm mát cơn khát của làng PES Việt Nam. Lâu rồi người hâm mộ mới được tận hưởng những giây phút sốg trong bóng đá điện tử đỉnh cao qua giọng bình luận máu lửa của BLV G_Bờm. Chắc chắn giải đấu lần này sẽ rất thành công".

Trận đấu giữa Bình Củi vs Mạnh LQ là trận cầu tâm điểm ngày hôm nay và sẽ được diễn ra vào lúc 21h, trực tiếp trên fanpage Esports 247 dưới sự bình luận của BLV G_Bờm.

PES 247 Cup là giải đấu có quy mô lớn nhất làng PES Việt Nam năm 2019. Người đoạt chức vô địch sẽ có phần thưởng là chiếc xe máy điện mang nhãn hiệu YADEA trị giá 40 triệu đồng.

Giải đấu diễn ra từ 25/11 đến 16/12 và được livestream liên tục từ 19h30, thứ 2 đến thứ 6 trên fanpage Esports 247 cùng BLV G-Bờm.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bình Củi vs Mạnh LQ Bình Củi Mạnh LQ PES 247 Cup PES 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT