Quảng cáo

Quá vô duyên, Falcao bất ngờ nhận món quà từ Van Gaal

Chủ nhật, 18/01/2015 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù có nhiều cơ hội ngon ăn nhưng Radamel Falcao vẫn bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Thế nhưng thay vì trách móc tiền đạo người Colombia, HLV Van Gaal lại còn khen anh 'chơi ổn'.

QPR 0-2 Man Utd, ket qua ti so QPR 0-2 Man Utd, Radamel Falcao, Van Gaal, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Mata, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Falcao được bảo vệ dù thi đấu tệ hại

Manchester United vượt qua QPR với cách biệt 2 bàn nhưng đây là một trận thắng nhọc của Quỷ đỏ. Họ tỏ ra vô duyên trong khâu ghi bàn, bế tắc trong tấn công và không ít lần rơi vào tình trạng báo động đỏ trong khâu phòng ngự.

Radamel Falcao trở lại trong đội hình xuất phát của MU nhưng không thể hiện được nhiều nếu không muốn nói anh quá vô duyên. Bỏ lỡ tới 4 cơ hội ngon ăn Falcao đã thực sự khiến NHM Quỷ đỏ thấy thất vọng.

Video clip bàn thắng: QPR 0-2 Manchester United

Sau trận đấu, HLV người Hà Lan không hề trách móc tiền đạo này, thậm chí ông còn khen Falcao đá rất ổn. "Chuyện tôi nghĩ gì về Falcao không hề quan trọng. Cậu ta muốn ghi bàn, với một tiền đạo điều đó là rất quan trọng, nhưng với tôi việc trở thành một mắt xích tấn công cũng quan trọng không kém và tôi nghĩ cậu ta chơi ổn".

Đây tiếp tục là trận đấu mà Van Gaal đã cho các học trò đá theo sơ đồ 3-5-2 và chỉ chuyển sang đá 4-4-2 trong hiệp hai. Thành quả thu về là 3 điểm rời sân của QPR. Tuy bảo vệ Falcao nhưng Van Gaal lại cho rằng Mata đã có một trận đấu không tốt, đó là lý do ông rút anh ra sân ngay sau khi hiệp hai mới bắt đầu.

Có ba điểm, Man Utd vẫn bảo vệ vững vị trí thứ 4 trên BXH khi hơn đội xếp sau là Tottenham 3 điểm. Việc Southampton đánh bại Newcastle sau đó đã khiến họ không thể giành lại vị trí thứ 3.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
QPR 0-2 Man Utd ket qua ti so QPR 0-2 Man Utd Radamel Falcao Van Gaal Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Mata lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT