Quảng cáo

NÓNG: Van Persie chuẩn bị rời Man Utd

Thứ sáu, 16/01/2015 18:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Star, tiền đạo Robin Van Persie đang xem xét tương lai của mình và có thể anh sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa giải.

Video clip bàn thắng: MU - Southampton - Quyết chiến vì vị trí thứ 3

Robin Van Persie nhanh chóng trở thành cầu thủ trụ cột của Man United kể từ khi gia nhập đội bóng trong năm 2012, ngay mùa giải đầu tiên anh đã đóng góp 30 bàn thắng cho Quỷ đỏ sau 48 lần ra sân. Tuy nhiên, đến mùa giải thứ 2 anh bắt đầu có dấu hiệu sa sút phong độ vì tuổi tác. Mùa giải 2013/14, tiền đạo người Hà Lan chỉ có 28 trận ra sân và ghi 18 bàn thắng.

Tin chuyển nhượng, Robin Van Persie, Persie rời Old Trafford vào cuối mùa, Persie tính rời Man Utd, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng man utd, chuyển nhượng 2015

Phong độ của Van Persie đã bị ảnh hưởng bởi tuổi tác

Đến mùa bóng năm nay, Van Persie tiếp tục thi đấu yếu kém. Nguyên nhân chính là do anh đã bước sang tuổi 31, những chấn thương liên tục đến khiến anh không có nhiều cơ hội ra sân và khả năng săn bàn cũng bị giảm sút. Tính tới hiện tại, tuyển thủ người Hà Lan mới có 8 bàn thắng sau 17 trận.

Để chuẩn bị cho tương lai, BLĐ Man United đang ưu tiên chiêu mộ những chân sút trẻ đẳng cấp về Old Trafford. Trước tình thế này, Robin Van Persie buộc phải tính tới phương án rời Old Trafford để cứu vãn sự nghiệp.

Hiện tại giao kèo giữa Van Persie và Man United chỉ còn thời hạn 1 năm, thế nhưng đến giờ anh vẫn chưa nhận được một lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới. Theo tờ Daily Star, Van Persie đã bắt đầu tìm đường rời Old Trafford một cách nhẹ nhàng và có lợi nhất. Nếu quyết định ra đi, tới Mỹ có thể là một phương án hợp lý nhất đối với Persie.

Hồi đầu tuần, CLB Man United xác nhận rằng Van Persie đã dính chấn thương mắt cá chân sau trận thua Southampton. Vì vấn đề này, tiền đạo người Hà Lan sẽ bỏ lỡ trận đấu sắp tới của Quỷ đỏ gặp QPR.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Old Trafford Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT