Quảng cáo

Van Persie và Rooney cùng gạch tên Van Gaal

Thứ ba, 13/01/2015 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong cuộc bình chọn huấn luyện viên xuất sắc nhất năm 2014, cả Van Persie và Wayne Rooney đều có quyết định bất ngờ khi loại HLV Louis Van Gaal.

VIDEO: Ronaldo giành danh hiệu Quả Bóng Vàng 2014

Như đã biết, tại gala trao giải Quả bóng vàng FIFA 2014 diễn ra rạng sáng nay BTC đã tiến hành tặng kỷ niệm chương cho huấn luyện viên xuất sắc nhất năm. Theo thống kê phiếu bầu, Joachim Low là người nhận được nhiều sự ủng hộ nhất (36,23% số phiếu) sau khi giúp ĐT Đức giành chức vô địch World Cup 2014. Trong khi đó, đứng ở vị trí thứ 2 đó là Carlo Ancelotti (22, 06%) và tiếp theo Diego Simeone (19,02%).

HLV xuất sắc nhất năm 2014, Van Persie, Wayne Rooney, Joachim Low xuất sắc nhất năm, persie và rooney loại HLV Van Gaal, chủ nhân quả bóng vàng 2014, ronaldo giành quả bóng vàng 2014

Van Gaal không có mặt trong lá phiếu của Rooney và Persie

Ngay sau khi buổi lễ trao giải Quả bóng vàng 2014 kết thúc, FIFA đã công bố những lá phiếu từ gần 600 nhà báo, huấn luyện và đội trưởng ĐTQG trên khắp thế giới. Thật bất ngờ khi Robin Van Persie (đội trưởng tuyển Hà Lan) và Wayne Rooney (đội trưởng tuyển Anh) đều thẳng tay loại HLV Louis Van Gaal.

HLV Van Gaal không thể giúp ĐT Hà Lan vô địch World Cup 2014, thế nhưng ông là người thầy đã dìu dắt Persie nhiều năm ở ĐTQG và hiện tại đang là Man United. Không quan tâm tới điều đó, chân sút 31 tuổi này đã chọn lựa Carlo Ancelotti, Diego Simeone và Pep Guardiola.

Cũng giống như Van Persie, đội trưởng của tuyển Anh Wayne Rooney thẳng tay gạch tên HLV Van Gaal để chọn Joachim Low, Carlo Ancelotti và Diego Simeone. Ngoài ra, HLV của Tam Sư là ông Roy Hodgson cũng không có mặt trong lá phiếu của Rooney.

Còn rất nhiều lá phiếu bầu, đáng chú ý nữa đó là 2 lá phiếu của HLV ĐT Việt Nam ông Miura và đội trưởng Lê Tấn Tài. Cả hai người này đều chọn Joachim Low ở vị trí số 1, kết quả là HLV ĐT Đức giành chiến thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Old Trafford Tin chuyển nhượng HLV xuất sắc nhất năm 2014 Quả bóng vàng FIFA 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT