Quảng cáo

Thống kê: Van Gaal vẫn chưa hơn được David Moyes

Thứ hai, 12/01/2015 09:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù được đầu tư nhiều hơn trong phiên chợ hè 2014, thế nhưng những gì mà HLV Louis Van Gaal mang lại cho Man United tính tới hiện tại chẳng hơn người tiền nhiệm David Moyes là bao.

Video clip bàn thắng: MU - Southampton - Quyết chiến vì vị trí thứ 3

Trong phiên chợ hè 2014, HLV Louis Van Gaal đã đưa về Old Trafford nhiều bản hợp đồng chất lượng như Angel Di Maria, Luke Shaw, Falcao hay Herrera... Kết quả Man United nhận được đến thời điểm này là khá ấn tượng, sau trận đấu với Southampton tại vòng 21 giải Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đang tạm đứng ở vị trí thứ 4 với 37 điểm.

Thành công của HLV Van Gaal là đang giúp Quỷ đỏ dần lấy lại dáng dấp của một ông lớn tại xứ sở Sương mù, quan trọng hơn khi nhà cầm quân người Hà Lan đang xây dựng Man United với đội hình trẻ hóa và đồng đều. Các cầu thủ cũng thi đấu tự tin hơn, họ đã trải qua chuỗi 11 trận bất bại (3 hòa, 8 thắng) trước khi bị chặn lại sau trận thua Southampton 0-1 đêm qua (11/1).

Louis Van Gaal, Man United, David Moyes, Van Gaal chưa hơn được Moyes, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Man United, chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng 2015, Van Gaal chỉ bằng Moyes

Van Gaal vẫn chưa vượt được người tiền nhiệm David Moyes

Tuy nhiên, theo số liệu thống kê thì thành tích HLV Louis Van Gaal mang về cho Quỷ đỏ sau 21 vòng đấu chẳng hơn gì người tiền nhiệm David Moyes về mặt điểm số. Cũng vào thời điểm này mùa giải trước, nhà cầm quân người Scotland đã mang về cho Quỷ đỏ 37 điểm. Có một điều khác, đó là vị trí của Man United đang cao hơn trên BXH Premier League.

Trong buổi họp báo sau trận thua Southampton, khi các phóng viên đề cập tới vấn đề nêu trên HLV Van Gaal trả lời với thái độ tức giận: "Chắc các anh đã chờ rất lâu để hỏi câu này? Thời điểm hiện tại tôi kiếm số điểm đúng bằng HLV Moyes. Đúng vậy... rất tốt."

Sau khi bị Southampton đánh bại, Man United phải đón nhận thêm tin buồn khi tiền đạo Van Persie gặp vấn đề ở mắt cá chân. Trong ngày hôm nay, chân sút người Hà Lan sẽ bước vào buổi kiểm tra để đánh giá mức độ chấn thương gặp phải.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Old Trafford Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT