Quảng cáo

Van Gaal 'dọa' 5 ngôi sao lớn nhất M.U trước trận gặp Southamton

Chủ nhật, 11/01/2015 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước cuộc tiếp đón Southampton trên sân nhà, HLV Louis van Gaal đã đe dọa suất đá chính của 5 ngôi sao lớn nhất trong màu áo Quỷ đỏ.

Man Utd vs Southampton, link xem Man Utd vs Southampton, Van Gaal doa 5 ngoi sao Mu, quy do, ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, Southampton

Louis van Gaal có thể loại bất cứ cầu thủ nào

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Southampton, HLV Louis van Gaal hồ hởi thông báo chỉ còn Young là bị dính chấn thương. Điều này đồng nghĩa rằng Quỷ đỏ đang có được lực lượng tốt nhất để chuẩn bị cho giai đoạn hai của mùa giải.

Chính vì có được nhiều sự lựa chọn mà Van Gaal cũng thông báo rằng không ai là chắc suất đá chính trong đội hình của Quỷ đỏ. Van Gaal đang đứng trước quá nhiều phân vân khi những Di Maria, Mata, Rooney, Persie và Falcao đều sẵn sàng ra sân.

Đây đều là những cầu thủ có thiên hướng tấn công và Van Gaal buộc phải loại ít nhất một cầu thủ, kể cả đội trưởng Rooney cũng không phải ngoại lệ.

Video clip bàn thắng: Yeovil Town 0-2 Man United

"Tôi đã nói từ 10 hay 15 năm trước rằng ở mức độ cao nhất bạn có thể đưa 4 cầu thủ sáng tạo có thiên hướng tấn công vào đội hình xuất phát. Tôi sẽ không tìm cách xoay vòng, tôi luôn chọn người thi đấu tốt nhất" - Van Gaal khẳng định.

"Tôi mong đợi nhiều đợt tấn công chất lượng hơn nữa từ các học trò. Bây giờ tôi sẽ tìm cách cải thiện điều đó".

Đêm nay Man Utd sẽ tiếp đón Southamton trên sân nhà và họ hướng tới chiến thắng thứ hai sau trận thắng 2-1 ở lượt đi. Trong số 5 cái tên kể trên, Falcao vẫn bị nghi ngờ về khả năng ra sân nhiều nhất. Nhưng Van Gaal không khẳng định: "Tôi sẽ chọn những cầu thủ tốt nhất, có khả năng làm bóng tốt nhất. Với Falcao, tôi không thích việc phải chờ đợi tới mùa hè để biết mình có cần cậu ấy hay không. Tôi muốn thấy nó ngay trong mùa giải này".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Man Utd vs Southampton Van Gaal Quy do Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT