Quảng cáo

Man Utd đã có kế hoạch thay thế Radamel Falcao

Thứ bảy, 10/01/2015 10:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Le 10 Sport đưa tin Man Utd liệt kê tiền đạo Edinson Cavani vào danh sách mục tiêu thay cho Radamel Falcao sau khi hợp đồng cho mượn của cầu thủ này kết thúc hè 2015.

Man utd, Falcao, juventus, Falcao đến man utd, Falcao chấn thương, van gaal, cavani, cavani đến MUMan Utd tính chiêu mộ Cavani thay thế Falcao

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Man Utd đã khiến giới túc cầu thế giới ngỡ ngàng với thương vụ Radamel Falcao. Bỏ ra 6 triệu bảng cùng việc trả toàn bộ mức lương đã giúp Quỷ đỏ thuyết phục thành công Monaco cho mượn tiền đạo này.

Dù trong bản giao kèo giữa hai đội có điều khoản cho phép Man Utd mua đưa Falcao với mức giá khoảng 50 triệu bảng nhưng trước bối cảnh chân sút Colombia chấn thương liên miên khiến Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ phải suy nghĩ lại.

VIDEO: Màn ra mắt của Radamel Falcao trong màu áo MU

Đích thân HLV Van Gaal từng chia sẻ rằng ông lo ngại Falcao sẽ không thể thích nghi được môi trường khắc nghiệt như Premier League và khó tìm lại khả năng tốt nhất.

Không muốn quá mạo hiểm với một cầu thủ có tiền sử chấn thương dày đặc như Falcao, thuyền trưởng người Hà Lan đã tính đến phương án chiêu mộ 1 tiền đạo đẳng cấp để thay thế chân sút người Colombia. Mục tiêu mà HLV Van Gaal nhắm đến là Cavani.

 

 

Trong quãng thời gian gần 2 năm cống hiến cho PSG, Cavani đã có tới 36 pha lập công trong tổng số 62 lần ra sân. Thống kê thậm chí còn ấn tượng hơn so với cùng quãng thời gian Falcao khoác áo Monaco. Tuy nhiên đây là mục tiêu không đơn giản cho Man Utd, ngoài việc phải thuyết phục PSG nhả người thì họ còn phải đối mặt với những đối thủ tiềm tàng khác là Arsenal và Liverpool.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng man utd Man utd Falcao juventus Falcao đến man utd Falcao chấn thương van gaal cavani cavani đến MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT