Quảng cáo

HLV Van Gaal thông báo tin mừng cho NHM Man Utd

Thứ bảy, 10/01/2015 09:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Van Gaal vừa lên tiếng xác nhận là ông sẽ có được đội hình mạnh nhất cho trận đấu với Southampton ở vòng 21 giải Ngoại hạng Anh.

MU vs Southampton, Man Utd vs Southampton, trực tiếp Man Utd vs Southampton, xem Man Utd vs Southampton, đối đầu Man Utd vs Southampton, dự đoán Man Utd vs Southampton, Rafael da SilvaMan Utd sẽ có đội hình mạnh nhất ở trận gặp Southampton

Kể từ đầu mùa giải đến nay, HLV Van Gaal luôn đứng trước những thách thức về việc có quá nhiều trụ cột dính chấn thương. Việc không có đội hình mạnh nhất khiến Man Utd gặp nhiều khó khăn và trải qua nhiều trận đấu không như mong đợi.

Video clip bàn thắng: Stoke City 1-1 Man Utd

Tuy nhiên có vẻ như bài toán lực lượng đã được giải quyết khi những cầu thủ liên tục dính chấn thương như Luke Shaw, Daley Blind, Marcos Rojo… đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Southampton.

Trong buổi tập chuẩn bị cho vòng 21 giải Ngoại hạng Anh, bản hợp đồng mới Victor Valdes đã ra sân tập luyện cùng đồng đội. Thủ môn người Tây Ban Nha đã hòa nhập khá tốt với đồng đội và sẵn sàng ra sân nếu nhận được sự tin tưởng của BHL.

Hiện tại khoảng cánh giữa Man Utd và Southamton hiện tại chỉ còn là 1 điểm. Với việc có được đội hình mạnh nhất nên HLV Van Gaal tự tin đánh  bại đối thủ này để đảm bảo vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Southampton trực tiếp Man Utd vs Southampton xem Man Utd vs Southampton đối đầu Man Utd vs Southampton dự đoán Man Utd vs Southampton Rafael da Silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT