Quảng cáo

Van Persie thừa nhận sự thật gây sốc: Lừa cả Van Gaal

Chủ nhật, 11/01/2015 16:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Robin van Persie đã tiết lộ một bí mật khiến tất cả phả ngã ngửa vì quyết định của anh và của chính HLV Louis van Gaal.

Persie giấu chấn thương tham dự World Cup 2014

Robin van Persie đã có một kỳ World Cup thành công cùng một tuyệt phẩm làm tung lưới Tây Ban Nha tại trận đấu mở màn. Bàn thắng trong tư thế bay người đánh đầu giúp anh có mặt tại Thụy Sĩ vào ngày mai để nghe công bố giải Puskas Award 2014.

Video World Cup 2014: Xem bộ đôi Hà Lan bay Persie - Robben hành hạ Casillas

Tuy nhiên, để có được thành công kể trên anh đã phải lừa cả HLV Louis van Gaal trước khi giải đấu đó diễn ra. Cụ thể, trước ngày lên đường sang Brazil Persie đã gặp phải chấn thương háng mà theo anh là khá nghiêm trọng. Thay vì thừa nhận sự thật này, Persie đã quyết định giấu ông thầy Van Gaal vì sợ bị gạt khỏi đội tuyển.

"Tôi bước lên máy bay sang Rio de Janeiro với một tâm trạng bất an. Tôi thực sự lo lắng vì vấn đề mình đang gặp phải.

Tôi đã ngồi ngoài 8 tuần trong giai đoạn cuối mùa giải, kể từ đó trở đi tôi đã cố gắng tập luyện để hồi phục. HLV Van Gaal đã muốn tôi chứng minh thể lực của mình trong 90 phút. Đó là trận giao hữu với xứ Wales. Tôi thực sự lo lắng, bởi trong ba tháng qua tôi không chơi quá 70 phút.

Trong hiệp đấu đầu tiên bẹn trái của tôi bắt đầu có vấn đề. Không chỉ đơn giản là đau nhẹ mà rất đau. Tôi không dám thi đấu tiếp và buộc nói sự thật với Van Gaal. Đó là một tuần trước khi chúng tôi có trận đấu mở màn".

Van Persie thừa nhận rằng nếu không được HLV Van Gaal bao che anh sẽ rất khó được thi đấu ở World. "Tôi đã nói với HLV và ông ấy quyết định giữ im lặng, không tiết lộ chuyện này ra ngoài. Dù không muốn nhưng đôi khi bạn phải làm như vậy".

Sau trận đấu với Southampton vào tối nay, Van Persie sẽ bay sang Thụy Sĩ để tham dự buổi lễ Gala trao Quả bóng Vàng 2014.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Persie Hà Lan World Cup 2014 Louis van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT