Quảng cáo

Van Gaal: 'Man Utd đã tự thua trước Southampton'

Thứ hai, 12/01/2015 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Louis van Gaal tin rằng Manchester United có thể giành chiến thắng trước Southampton nhưng các học trò của ông đã tự phá đổ tất cả.

Man Utd 0-1 Southampton, Louis van Gaal, Manchester United, ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, southampton, ket qua ti so ngoai hang anh, quy do, premier league

Van Gaal thất vọng vì trận thua của học trò

Manchester United đã thể hiện bộ mặt nhạt nhòa trong trận thua 0-1 trước Southampton dù họ được thi đấu trên sân nhà. Một trận đấu mà hàng công của Quỷ đỏ không tạo được nhiều cơ hội ghi bàn và sai sót của hàng thủ đã khiến họ phải trả giá.

Phát biểu sau trận đấu, HLV người Hà Lan đã bày tỏ sự thất vọng của mình với các học trò. "Chúng tôi không tạo ra nhiều cơ hội dù kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Họ phòng ngự tốt và đến Old Trafford với mong muốn kiếm một trận hòa. Chúng tôi có cơ hội chiến thắng nhưng các cầu thủ đã tự vứt bỏ nó.

Tôi nghĩ rằng Mata đã có ba cơ hội ghi bàn, cậu ấy đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng và kết quả trận đấu không thể thay đổi được nữa".

Video clip bàn thắng: MU - Southampton - Quyết chiến vì vị trí thứ 3

Trong khi đó đội trưởng Rooney cũng cho rằng Manchester United xứng đáng giành thắng lợi. "Đó là bóng đá, chúng tôi chơi tốt hơn và tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.

Họ đã có ít cơ hội hơn những tận dụng tốt hơn. Trung thực mà nói họ cũng đã thi đấu tốt trong trận đấu này".

Vì sao Falcao vắng mặt?

Radamel Falcao không được đăng ký tham dự trận gặp Southampton làm dấy lên nhiều nghi ngờ. Van Gaal đã dập tắt ngay những ngờ vực của giới truyền thông bằng thông báo đó chỉ là cách ông xoay vòng lực lượng.

"Chúng tôi có nhiều cầu thủ trở lại. Tôi cần phải so sánh những cầu thủ với nhau, cậu ấy không thi đấu trận này những sẽ thi đấu những trận khác".

Trận thua này cũng khiến Quỷ đỏ đánh mất vị trí thứ ba vào tay đối thủ. Hiện tại Man Utd đang có 37 điểm, kém đối thủ 2 điểm và chỉ còn hơn đội đứng sau Arsenal 1 điểm trên BXH Premier League.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Man Utd 0-1 Southampton Louis van Gaal Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT