Quảng cáo

Falcao bỏ về giữa chừng ở trận thua Southampton

Thứ hai, 12/01/2015 11:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hình ảnh Falcao bỏ về giữa chừng ở trận MU 0-1 Southampton hôm qua đã đồng loạt xuất hiện trên nhiều tờ báo Anh.

 

Video clip bàn thắng: MU - Southampton - Quyết chiến vì vị trí thứ 3

Falcao không được HLV Van Gaal điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Southampton dù anh không đau ốm gì. Thay vì chọn Falcao, Van Gaal đã chọn tài năng trẻ James Wilson và 3 trung vệ, 2 tiền vệ khác vào danh sách dự bị.

Khi MU bị dẫn 0-1 và Van Persie dính chấn thương phải rời sân ở phút 61, nhiều NHM Quỷ đỏ đã trông chờ Van Gaal sẽ tung Falcao vào sân. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan đã có quyết định khó hiểu khi tung Herrera và Fellaini vào sân. Có vẻ thất vọng vì điều này, Falcao đã bỏ về trước khi trận đấu kết thúc.

Falcao bỏ về khi trận đấu giữa MU và Southampton chưa kết thúc

Sau trận đấu, HLV Ronald Koeman của Southampton cũng tỏ ra bất ngờ vì quyết định của Van Gaal: "Tôi  bất ngờ nhưng không hiểu lí do tại sao. Nếu cậu ta chấn thương thì không có vấn đề gì, đằng này Falcao hoàn toàn khỏe mạnh. Van Gaal sẽ phải đối mặt với một vài câu hỏi hay ho đây".

Trận thua trước Southampton đã khiến MU đánh mất vị trí thứ 3 trên BXH Premier League vào tay chính đối thủ. Trận đấu này cũng chấm dứt chuỗi 11 trận bất bại trên sân nhà trên tất cả các mặt trận của Quỷ đỏ.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

mu southampton falcao di maria persie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT