Quảng cáo

Van Gaal chỉ ra khuyết điểm lớn nhất của Man Utd

Thứ bảy, 17/01/2015 08:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một phát biểu trước trận gặp QPR, HLV Louis Van Gaal đã chỉ ra khuyết điểm lớn nhất của Man Utd ở thời điểm hiện tại.

Video clip bàn thắng: MU - Southampton - Quyết chiến vì vị trí thứ 3

Sau 2 trận hòa liên tiếp trước Tottenham và Stoke City, thầy trò HLV Louis Van Gaal tiếp tục khiến fan hâm mộ đội bóng buồn lòng khi để thua 0-1 trước Southampton ở vòng đấu trước. Với những gì đã diễn ra, rõ ràng Quỷ đỏ đang gặp nhiều bất ổn và nhà cầm quân người Hà Lan cần phải khắc phục nhanh chóng để tiếp tục cạnh tranh vị trí trong Top 4.

Trực tiếp QPR vs Man Utd, Van Gaal đã chỉ ra khuyết điểm lớn của Man Utd, khuyết điểm của Man Utd, xem trực tuyến QPR vs Man Utd, link xem QPR vs Man Utd, tỉ lệ kèo, dự đoán tỉ số QPR vs Man Utd

Van Gaal chỉ ra khuyết điểm của Man Utd

Trong một chia sẻ mới đây, đích thân HLV Van Gaal đã chỉ ra khuyết điểm lớn nhất của Man Utd khiến họ không có được kết quả tốt ở những trận đấu gần đây. Theo đó, nguyên nhân chính khiến Quỷ đỏ không tạo được nhiều cơ hội là do các cầu thủ thiếu tốc độ.

"Tốc độ là yếu tố rất quan trọng. Trong bóng đá hiện đại, bạn không thể thi đấu tốt mà không có được nền tảng thể lực và tốc độ, bởi vậy những cầu thủ như Wilson hay Di Maria đều rất quan trọng đối với Man Utd. Đó là lý do họ thường xuyên được ra sân thi đấu", HLV Van Gaal cho biết. "Ngoài ra, những đường chuyền quyết định cũng rất quan trọng và chúng tôi đang cố gắng cải thiện vấn đề này."

Ngoài ra, HLV Louis Van Gaal cũng đính chính lại Man Utd không phải đang trong cơn khủng hoảng phong độ. Ông cho rằng, trong 12 trận đấu gần đây họ chỉ thua 1 trận và trong mọi trận đấu Man Utd đều chơi xuất sắc hơn đối phương.

Vào lúc 22h00 đêm nay (17/1), Man United sẽ có cơ hội lớn lấy lại vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh khi chỉ làm khách trên sân nhà của QPR. Đội bóng mới trở lại Premier League và đang thi đấu bết bát, sau 21 vòng đấu họ chỉ có 19 điểm và đang đứng ngay sát đáy BXH.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp QPR vs Man Utd Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Old Trafford Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT