Quảng cáo

Philippines vs Thái Lan: Mở đường vào chung kết

Thứ bảy, 06/12/2014 16:55 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Philippines vs Thái Lan đều hướng tới thắng lợi ở trận lượt đi, qua đó tạo lợi thế lớn cho trận lượt về và tiến tới trận chung kết AFF Cup 2014.

LINK XEM TRỰC TIẾP PHILIPPINES VS THÁI LAN

Philippines vs Thái Lan, link xem Philippines vs Thái Lan, xem truc tiep tran dau Philippines vs Thái Lan, Philippines đấu với Thái Lan, Philippines, Thái Lan, AFF Cup 2014, ban ket AFF Cup 2014, ban ket luot di AFF Cup 2014, lich thi dau AFF Cup 2014,

Philippines và Thái Lan tìm lợi thế ở trận lượt đi

Siêu bão Hagupit sẽ đổ bộ vào Philippines trong 20 giờ tới, đó sẽ là thách thức không nhỏ cho cả chủ và khách ở trận đấu này. Nếu như giông tố của thời tiết sắp nổi lên thì cả HLV Kiatisuk và Thomas Dooley đều đã tạo bão để lên dây cót tinh thần cho các học trò.

Lịch sử đối đầu của Philippines trước người Thái là một nỗi buồn kéo dài xuyên suốt từ năm 1972 đến nay. Đoàn quân Azkals đã thất bại quá nhiều và đây là lúc để họ thay đổi lịch sử, như quyết tâm của HLV Thomas Dooley đã nói trước trận đấu.

Rõ ràng Thái Lan là một đội bóng ở đẳng cấp cao hơn so với đội chủ nhà, đó cũng là lý do khiến nhiều người tin vào thắng lợi cho người Thái. Sức mạnh của đội bóng xứ Chùa vàng là không phải bàn cãi, và để trấn an cũng như lên dây cót tinh thần cho các học trò, Thomas Dooley đã nói rằng: "Tất cả những người đàn ông có mặt trên sân đều sẽ chiến đấu với tất cả sức mạnh của mình".

Philippines có dàn cầu thủ nhập tịch hùng mạnh nhưng sự gắn kết vẫn chưa thật rõ ràng. Trong một trận cầu lớn như vậy, chắc chắn họ sẽ hi vọng vào sự tỏa sáng của Phil Younghusband, chân sút từng là cựu cầu thủ truyển trẻ Chelsea.

Video clip bàn thắng: Thái Lan 2-0 Myanmar

Với Thái Lan, sức mạnh, kỹ thuật, tốc độ của họ đều tốt. Đặc biệt hơn họ có một HLV có khả năng tư duy và ý đồ chiến thuật rất rõ ràng. Khả năng ứng biến và đối phó với tình hình của Thái Lan thực sự tốt. Đã không ít lần lâm vào thế khó nhưng người Thái vẫn luôn luôn biết cách vượt qua theo cách ngoạn mục nhất.

Quyết tâm giành chiến thắng để tạo lợi thế đều được cả hai hướng tới, đội thắng sẽ có cơ hội rất lớn trước trận lượt về.

Trận đấu giữa Philippines sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 6/12 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng