Quảng cáo

Thái Lan và Philippines sẵn sàng cho bộ phim kinh dị ở Manila

Thứ sáu, 05/12/2014 21:35 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trong cuộc họp báo trước trận đấu, trợ lý HLV Choktawee Promra và Thomas Dooley đều thể hiện quyết tâm và sẵn sàng cho trận chiến khốc liệt trước mắt.

LINK XEM TRỰC TIẾP PHILIPPINES VS THÁI LAN

Thái Lan vs Philippines, link xem truc tiep Thái Lan vs Philippines, xem truc tiep tran dau Thái Lan vs Philippines, Thái Lan, Philippines, HLV Kiatisuk, Thomas Dooley, Manila, AFF Cup 2014, Lich thi dau AFF Cup 2014

Thái Lan và Philippines đều rất sẵn sàng

Siêu bão Hagupit dự kiến sẽ đổ bộ vào Philippines trong 48 giờ tới, vì thế NHM đang rất nóng lòng chờ tiếng còi khai cuộc trận bán kết lượt đi giữa Philippines và Thái Lan tại Manila.

Lịch sử đối đầu chứng kiến đoàn quân Azkals (biệt danh của Philippines) bị người Thái áp đảo hoàn toàn. Cuộc đối đầu này sẽ là cơ hội để đội chủ nhà thay đổi lịch sử bởi kể từ năm 1972 Philippines chưa từng thắng Thái Lan.

Trước trận đấu, HLV Dooley rất tự tin: "Đây là trận đấu lớn, chúng tôi đang nóng lòng chờ nó. Các cầu thủ rất tự tin trước những thử thách như thế này. Tôi hứa rằng mỗi người đàn ông có mặt trên sân sẽ chiến đấu hết sức mình".

Nếu như Thái Lan có một Zico đầy bản lĩnh trong quá khứ truyền kinh nghiệm cho các học trò, đặc biệt là các tiền đạo thì Philippines cũng có vũ khí của riêng mình. Phil Younghusband, cựu cầu thủ tuyển trẻ Chelsea được kỳ vọng rất nhiều, anh cho hay: "Chúng tôi rất vui mừng vì được thi đấu ở trận này. Tất cả chúng tôi đã nỗ lực trong bốn năm qua và sự phát triển của bóng đá Philippines vẫn đang thiếu một danh hiệu lớn. Đó là động lực lớn cho chúng tôi cố gắng".

Video clip bàn thắng: Thái Lan 2-0 Myanmar

Với kinh nghiệm chinh chiến quốc tế của mình, Phil Younghusband tỏ ra khiêm tốn: "Không bao giờ là đủ để chuẩn bị cho một trận bán kết, chúng tôi muốn tiến xa hơn. Nếu muốn giành chiến thắng, bạn phải đánh bại những đội bóng lớn, đặc biệt là ứng viên vô địch".

Thái Lan đã đánh bại Philippines 3-0 cách đây 1 tháng, nhưng họ ý thức được đây sẽ là thử thách đặc biệt khó khăn.

"Chúng tôi tự tin nhưng phải cẩn thận" - trợ lý HLV Choktawee Promrat nói. "Chúng tôi hy vọng trận đấu này sẽ hấp dẫn bởi Philippines có nhiều cầu thủ rất chất lượng. Thái Lan đã chăm chỉ tập luyện và các cầu thủ cần thi đấu tập trung. Họ đã thay đổi và giờ không phải lúc dễ dàng đánh bại đội bóng này".

Trận đấu giữa Philippines vs Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 6/12 và được Thể thao 247 trực tiếp.

Lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2014

BÁN KẾT LƯỢT ĐI (NGÀY 06,07 THÁNG 12 NĂM 2014)

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
18h05
Philippines  vs
Thái Lan

18h05 Malaysia
 vs
Việt Nam
 

BÁN KẾT LƯỢT VỀ (NGÀY 10,11 THÁNG 12 NĂM 2014)

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
18h05 Thái Lan
 vs
Philippines  
18h05 Việt Nam  vs
Malaysia

 

CHUNG KẾT LƯỢT ĐI (17 THÁNG 12 NĂM 2014)

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp

Thắng BK1
 vs
Thắng BK2
 

CHUNG KẾT LƯỢT VỀ (NGÀY 20 THÁNG 12 NĂM 2014)

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
  Thắng BK2
vs
Thắng BK1
 

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu AFF Suzuki 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả AFF Suzuki Cup 2014, Bảng xếp hạng AFF Suzuki 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu AFF Suzuki 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

 

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
17h15 Nhật Bản
 2-1
Trung Quốc
 FT
20h15 Hàn Quốc
 1-2
Australia
 FT
Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng