Quảng cáo

Pháp chơi ít hơn Croatia ‘1 trận’ trước chung kết World Cup

Thứ năm, 12/07/2018 14:21 PM (GMT+7)

Đội tuyển Pháp đang có lợi thế cực lớn so với Croatia trước thềm trận chung kết World Cup 2018.

>> Chung kết World Cup 2018 Pháp vs Croatia diễn ra khi nào, ở đâu?

>> Nhận định CK World Cup Pháp vs Croatia: Lợi thế cực lớn

Rạng sáng 12/7, một lần nữa Croatia đã khiến người hâm mộ thế giới phải nể phục bằng màn ngược dòng trước đội tuyển Anh. Giành chiến thắng 2-1 trong 120 phút, đây đã là trận thứ ba liên tiếp Croatia phải thi đấu hết hai hiệp phụ mới phân định được thắng thua.

chung ket wc, chung ket world cup, world cup 2018, croatia, phap

Trước trận đấu bán kết gặp tuyển Anh, thậm chí báo chí xứ sương mù còn tự tin cho rằng, Croatia bị bào mòn thể lực là lợi thế quá lớn để Tam Sư giành chiến thắng.

Tiến tới trận chung kết, tính ra Croatia đã phải thi đấu 3 trận có hai hiệp phụ, tương đương với 90 phút của một trận đấu chính thức. Trong khi đó đối thủ của họ là đội tuyển Pháp chưa phải trải qua một trận đấu nào chơi quá 90 phút. Điều đó khiến nhiều người ví von rằng, đội tuyển Pháp được chơi ít hơn ‘một trận đấu’ so với Croatia trước thềm chung kết.

Bị vắt kiệt sức ở ba trận đấu liên tiếp, đó sẽ là bất lợi cực lớn với Modric và các đồng đội. Thực tế 45 phút ở trận gặp Anh đã cho thấy phần nào sự xuống sức của cầu thủ Croatia.

Xét về mặt lực lượng, Pháp đang được đánh giá rất cao so với Croatia. Cùng với lợi thế về thể lực, người hâm mộ ‘Gà trống Gô-loa’ đang rất hi vọng vào một chiến thắng ở trận chung kết.

Còn với Croatia, thể lực rõ ràng là một bất lợi. Nhưng trong một ngày thi đấu xuất sắc như trận gặp Anh, đừng coi thường đội bóng áo caro. Trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp vs Croatia sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 15/7 tới đây.

>> Lịch thi đấu chung kết World Cup 2018 theo giờ Việt Nam

>> Lịch phát sóng World Cup 2018 trên đài truyền hình Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT