Quảng cáo

Ivan Rakitic vẫn đá trận bán kết và lập kỷ lục dù... sốt 39 độ

Thứ năm, 12/07/2018 14:30 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền vệ người Croatia đã có những tiết lộ thú vị sau khi ĐT Croatia có được chiến thắng trước ĐT Anh để lần đầu tiên góp mặt ở trận chung kết World Cup.

Croatia đã có chiến thắng sau màn ngược dòng đầy bản lĩnh trước các cầu thủ Anh. Dù pha đá phạt của Trippier đã đưa ĐT Anh vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 5 nhưng pha lập công ở phút 68 của Ivan Perisic và phút 109 hiệp phụ thứ 2 của Mario Mandzukic đã giúp Croatia lần đầu tiên có tấm vé chơi ở trận chung kết một kỳ World Cup.

Bên cạnh hai cầu thủ đã trực tiếp ghi bàn, góp công rất lớn vào chiến thắng lịch sử này của đội bóng vùng Balkan còn là bộ đôi tiền vệ Luka Modric và Ivan Rakitic. Riêng với Rakitic, việc ra sân và thi đấu trọn vẹn 90 phút thời gian thi đấu chính thức đã giúp anh lập nên một kỷ lục phi thường: trong mùa giải này, Rakitic chính là người đã thi đấu nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác với 70 trận đấu, trong đó phải kể tới 3 trận liên tiếp thi đấu trọn vẹn 120 phút ở World Cup 2018.

Thi đấu nhiều như vậy, chính Ivan Rakitic đã thừa nhận rằng cơ thể anh cũng có giới hạn và thực tế là anh đã bị ốm ngay trước khi trận bán kết diễn ra.

Rakitic

"Đêm qua, tôi đã lên cơn sốt, gần 39 độ. Tôi đã nằm trên giường và cố gắng tập trung mọi sức lực trong cơ thể để có thể ra sân ngày hôm nay. Chiến thắng này quả là phần thưởng xứng đáng. Đây quả là một đêm khó quên. Tôi nghĩ rằng kết quả này xứng đáng với nỗ lực và quyết tâm của toàn đội", Rakitic chia sẻ.

Bên cạnh đó, Ivan Rakitic cũng cho rằng người đồng đội Luka Modric đã thi đấu vô cùng xuất sắc và xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng trong mùa giải năm nay: "Modric đã có một mùa giải không thể tin được, anh ấy thi đấu quá tuyệt vời. Đã đến lúc để chúng ta công nhận và trao Quả bóng vàng cho anh ấy".

Vượt qua ĐT Anh, ĐT Croatia sẽ có trận chung kết World Cup đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước này. Chờ đợi họ trong trận chung kết sẽ là ĐT Pháp. Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu cực kỳ hấp dẫn khi sức trẻ của các cầu thủ Pháp sẽ thử thách kinh nghiệm của ĐT Croatia. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 1h sáng ngày 15/7 (theo giờ Việt Nam), trên SVĐ Luzhniki, thủ đô Moskva, Nga.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT