Quảng cáo

Sao Croatia để lại khoảnh khắc đẹp nhất World Cup sau chiến thắng lịch sử trước Anh

Thứ năm, 12/07/2018 16:41 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Croatia làm nên chiến tích lịch sử khi lần đầu tiên ghi danh trong một trận chung kết World Cup.

Dù để ĐT Anh vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 5, đoàn quân Zlatko Dalic đã kiên cường thi đấu bất chấp thể lực suy giảm nghiêm trọng sau hai trận đấu phải chơi 120 phút.

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, các cầu thủ Croatia đổ gục xuống sân vì mệt mỏi nhưng kèm theo đó là niềm hạnh phúc vô bờ bến. Hậu vệ Vrsaljko để lại hình ảnh ấn tượng khi trải lá cờ Croatia lên thảm cỏ và nằm xuống với khuôn mặt đầy hạnh phúc.

world-cup-2018-vrsaljko-croatia-anh-hinh-anh-dep-nhat

Vrsaljko cũng là một trong những người thi đấu nổi trội nhất Croatia ở trận đấu này, đường tạt bóng chính xác của anh đã giúp Perisic gỡ hòa 1-1 qua đó giúp Croatia lấy lại thế trận. Tấm ảnh Vrsaljko nằm lên lá cờ được FIFA đăng tải lên trang twitter chính thức của giải đấu. NHM bóng đá trên toàn thế giới đã gửi lời chúc mừng và chia sẻ khoảnh khắc tuyệt diệu ấy.

Một CĐV đến từ Palestine bình luận rằng: "Thật sự cảm thấy tự hào về họ"

Wow! Bức ảnh tuyệt vời, họ sẽ làm nên lịch sử.

Trong khi đó, nickname Frank William cũng dành những lời khen tương tự: "Họ xứng đáng với chiến thắng này, họ đã chứng minh mình mới là người hay hơn...Chúc mừng Croatia"

"Đây là giấc mơ ngọt ngào với đất nước chỉ có dân số chưa đến 3 triệu người"

Một tài khoản khác cũng hết lời khen ngời hành động tuyệt vời này: "Đây là bức ảnh đẹp nhất World Cup năm nay, Croatia xứng đáng với điều đó. Tôi rất hạnh phúc và yêu mến Modric."

"Chơi tốt lắm Croatia, các bạn là những người chiến thắng"

Tiến bước vào chung kết, Croatia sẽ tái ngộ ĐT Pháp. Đây là cơ hội không thể tốt hơn cho đội bóng Nam Âu trả món nợ cho các vị tiền bối sau sau trận thua ở bán kết World Cup 1998.

Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 22h ngày chủ nhật (giờ Việt Nam) trên SVĐ Luzhniki, thủ đô Moscow.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT