Quảng cáo

HLV Croatia: ‘Tôi tưởng ĐT Anh thế nào, hoá ra chỉ biết chơi bóng dài’

Thứ năm, 12/07/2018 08:44 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Dalic của Croatia đã được dịp lên tiếng chê bai đội tuyển Anh sau chiến thắng 2-1 trước Tam Sư để vào chơi trận chung kết.

Highlights: Croatia 2-1 Anh (Bán kết World Cup 2018) (Video VTV)

"Những người đánh giá thấp Croatia nên tự xem lại mình. Theo tôi, họ đừng tự nhận là chuyên gia nữa. Nếu là một chuyên gia, họ sẽ biết rằng Croatia là một đội bóng mạnh" - HLV Dalic nói sau trận đấu.

Vị HLV đầy cá tính này nhấn mạnh thêm: “Tôi tưởng tuyển Anh sẽ có cách chơi mới nhưng sau khi ép sân, tôi mới nhận ra là họ chẳng có gì ngoài những pha bóng dài”.

Anh 1-2 Croatia, ket qua Anh 1-2 Croatia, ban ket wc, chung ket wc, croatia, anh

>> Modric: 'Đây là cái giá truyền thông Anh phải trả khi coi thường Croatia'

>> HLV tuyển Anh: "Chúng tôi thất bại đau đớn quá"

HLV Zlatko Dalic từng chứng kiến ĐT Croatia thất bại ở trận bán kết World Cup 1998 trên khán đài đã không giấu được sự vui sướng, khi 20 năm sau chính ông là người đã giúp nước nhà làm được điều kỳ diệu này.

"Năm 1998, tôi đã ở Pháp và theo dõi 3 trận của ĐT Croatia với tư cách là CĐV. Mọi người ở Croatia đều nhớ lại trận đấu đó, khi Thuram ghi bàn và chúng tôi thua 1-2. Đây là chủ đề được thảo luận trong 20 năm qua”.

Nhận xét về trận này, chiến lược gia của Croatia nói: "Cả hai đội đều thể hiện được phẩm chất của mình, chúng tôi không tìm cách trả thù. Bóng đá là một môn thể thao. Những gì chúng tôi phải làm là tập trung chuẩn bị cho một trận đấu hay nhất để giành vé vào chung kết. Các cầu thủ đã làm hôm nay, sức mạnh mà họ đã thể hiện, sức chịu đựng, năng lượng trong người. Tôi muốn có sự thay thế, nhưng không ai muốn. Mọi người đều nói: Tôi đã sẵn sàng, tôi có thể chạy. Hai cầu thủ ra sân với những chấn thương chưa bình phục, nhưng họ đã thể hiện rất tốt”.

Vào chung kết, Croatia sẽ gặp đội tuyển Pháp vào lúc 22h00 ngày 15/7 tới.

>> Lịch thi đấu chung kết World Cup 2018 theo giờ Việt Nam

>> Lịch phát sóng World Cup 2018 trên đài truyền hình Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT