Quảng cáo

Modric: ‘Đây là cái giá truyền thông Anh phải trả khi coi thường Croatia'

Thứ năm, 12/07/2018 08:34 AM (GMT+7)

Tiền vệ Luka Modric cho biết, anh và các đồng đội đã chứng tỏ cho giới truyền thông của xứ sở sương mù thấy rằng, Croatia là đội bóng lớn, chứ không phải Tam Sư.

VIDEO: Croatia ăn mừng chiến tích lịch sử lọt vào chung kết World Cup 2018 (Video VTV)

“Nước Anh, từ truyền hình, các nhà báo đến các chuyên gia, họ đều đánh giá thấp Croatia. Đó là một sai lầm lớn” - Luka Modric mở đầu bài trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Anh ở bán kết.

Trước trận đấu này, truyền thông Anh cho rằng Croatia đã bị vắt kiệt sức ở hai trận đều phải đá penalty với Đan Mạch và Nga, nên không thể gây khó khăn cho Tam Sư đang thăng hoa về mọi mặt.

anh 1-2 croatia, ban ket wc, luka modric, tam su, chung ket wc

Modric nói thêm: "Trước trận đấu, chúng tôi đã thống nhất với nhau rằng, được rồi, hãy cho họ biết ai sẽ là người phải mệt mỏi vào đêm nay. Như tôi đã nói, nước Anh nên khiêm tốn và tôn trọng đối thủ hơn. Croatia không hề mệt mỏi, chúng tôi chiến thắng về thể chất, tinh thần, tỷ số, mọi khía cạnh”.

Thậm chí, Modric còn cho biết anh và các đồng đội có cơ hội kết thúc trận đấu trong 90 phút thi đấu chính thức. "Lẽ ra Croatia không nên để sang hiệp phụ. Đây là một chiến thắng lịch sử và chúng tôi tự hào về điều này".

Thắng trận bán kết, Modric và các đồng đội giúp Croatia có lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào chơi một trận chung kết World Cup. Ở trận đấu cuối cùng, họ sẽ gặp Pháp, đội đã thắng Bỉ ở trận bán kết đầu tiên. Chung kết sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 15/7.

>> Lịch thi đấu chung kết World Cup 2018 theo giờ Việt Nam

>> Lịch phát sóng World Cup 2018 trên đài truyền hình Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT