Quảng cáo

Petr Cech: Hãy cảnh giác với Drogba!

Thứ tư, 26/02/2014 09:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ môn Petr Cech đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội rằng hãy thật cẩn thận với chân sút người Bờ Biển Ngà Didier Drogba.

 

Video bóng đá: 10 bàn thắng đáng nhớ của Drogba tại Chelsea

 

Đêm nay Chelsea sẽ có cuộc hành quân đến sân của Galarasaray và tại đây họ sẽ phải đối đầu với người cũ của mình, Didier Drogba. Chân sút người Bờ Biển Ngà hiện vẫn là một mối nguy hiểm rất lớn đối với bất cứ đội bóng nào. Và chính việc chơi bóng lâu năm với nhau đã khiến thủ thành Petr Cech hiểu về sức mạnh của Drogba hơn bất cứ ai.

 

Petr Cech cảnh giác Drogba, Galarasaray vs Chelsea, vong 1/8 Champions League, knock-out champions League, Didier Drogba, Petr Cech, Premier League, Chelsea, THe Blues

Cech cảnh báo đồng đội về sức mạnh của tiền đạo Drogba


Trước khi trận đấu diễn ra, Cech đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội: "Chúng tôi biết chắc rằng mình sẽ phải đối mặt với Drogba và chúng tôi sẽ không để anh ấy ghi bàn.

 

Đó sẽ là một thử thách với chúng tôi. Anh ấy đã ở đây 9 năm và trở thành một phần rất quan trọng với đội bóng, một người đã đạt được nhiều thành công.

 

Tôi biết anh ấy sẽ thi đấu hết mình bởi màu áo anh đang khoác lên là Galarasaray".

 

Trận đấu giữa Galarasaray vs Chelsea sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 27/2 và được Thể Thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Petr Cech cảnh giác Drogba Galarasaray vs Chelsea vong 1/8 Champions League knock-out champions League Didier Drogba Petr Cech Premier League Chelsea THe Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT