Quảng cáo

Didier Drogba: Nghe Jose đi Hazard!

Thứ ba, 25/02/2014 22:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Drogba coi Mourinho như người cha thứ hai của mình và bằng quãng thời gian từng trải trong sự nghiệp, tiền đạo người Bờ Biển Nga đã dành cho Eden Hazard những lời khuyên chân thành nhất.

 

Drogba khuyên Hazard, Hazard nên nghe lời Mourinho, Drogba vs Mourinho, Drogba coi Mourinho như cha, Jose Mourinho, Premier League, Champions League, Chelsea vs Galatasaray, knock-out champions League, Didier Drogba

 Drogba khuyên Hazard nên nghe lời Mourinho nếu muốn tiến bộ hơn nữa


Có một sự nghiệp lẫy lừng tại Chelsea mà khởi đầu từ sự nhào nặn dạy bảo của Jose Mourinho, Didier Drogba luôn coi chiến lược gia người Bồ là "một trong những HLV tốt nhất, nếu không phải là duy nhất".

 

Đêm mai, Drogba sẽ cùng Galatasaray tiếp đón The Blues, và đây sẽ là một cuộc hội ngộ hứa hẹn rất nhiều cảm xúc. Tình cảm giữa anh và Jose là không phải nói nhiều, bởi cả hai đều dành cho nhau những lời lẽ hết sức thân mật dù phải đối đầu trong trận đấu sắp tới.

 

Video bóng đá: 10 bàn thắng đáng nhớ của Drogba tại Chelsea

 

Và trong buổi họp báo trước trận, Drogba đã bàn đến một vấn đề hết sức mới lạ. Anh tập trung nói đến Eden Hazard, một tài năng đang tỏa sáng rực rỡ dưới sự chỉ bảo của Người đặc biệt. Tuy vậy những lùm xùm về chuyện đi hay ở của ngôi sao người Bỉ đã khiến Drogba phải lên tiếng.

 

Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà đã dành cho Hazard những lời khuyên chân thành, ngụ ý nên nghe lời Jose: "Mỗi cầu thủ đều có tiềm năng của riêng mình nhưng Jose sẽ chính là người giúp bạn phát triển điều đó.

 

Với một cầu thủ như Hazard, nếu anh ta nghe Jose và học tập chăm chỉ những gì ông ấy dạy bảo thì anh ta sẽ thực sự, thực sự có thể trở nên tốt hơn rất nhiều.

 

Bạn cần thời gian để hiểu và trưởng thành về suy nghĩ. Một cầu thủ còn trẻ nên biết lắng nghe những gì Jose chỉ bảo, điều đó chỉ có thể có lợi cho họ" - Drogba nói ngắn gọn.

 

Năm nay 35 tuổi, Drogba đã giành được 3 chức vô địch Premier Leagu, 1 Champions League, 4 Fa Cup và 2 League Cup trong thời gian khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Drogba khuyên Hazard Hazard nên nghe lời Mourinho Drogba vs Mourinho Drogba coi Mourinho như cha Jose Mourinho Premier League Champions League Chelsea vs Galatasaray knock-out champions League Didier Drogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT