Quảng cáo

Olympiakos lớn tiếng thách thức Man Utd

Thứ ba, 25/02/2014 14:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cho rằng đối thủ không còn mạnh như xưa, thủ thành Roy Carroll của Olympiakos đã lớn tiếng thách thức Manchester United trong chuyến viếng thăm đến miền đất dữ Hy Lạp.

 

Olympiakos vs Man Utd, vong 1/8 Champions League, Olympiakos thách thức Man utd, Manchester United, Olympiakos, knock-out Champions League, Roy Carroll

 Roy Carroll đối đầu với Viera của Arsenal trong màu áo MU


"Họ có vẻ không tự tin. Mỗi khi bạn xem họ thi đấu ở mùa giải này bạn luôn cảm thấy rằng đối thủ của họ có thể ghi bàn. Điều đó thật kỳ lạ" - thủ thành Roy Carroll mở đầu bài phát biểu.

 

Roy Carroll từng là cựu thủ môn của Man Utd, tuy nhiên sự nghiệp của anh ở Quỷ đỏ không kéo dài được bao lâu bởi anh đã thi đấu dưới cái bóng quá lớn mà Schmeichel để lại. Đã 9 năm trôi qua và giờ đây anh lại được trở về mái nhà xưa.

 

Video bàn thắng: Olympiakos 3-1 Anderlecht (Bảng C - Champions League)

 

"Manchester United đang có một khoảng thời gian tệ hại của mùa giải này và các cầu thủ của chúng tôi có niềm tin vào bản thân. Chúng tôi tin rằng mình có thể làm tốt trong hai trận đấu này" - Carroll nói với BBC Sport.

 

"Chúng tôi đang hy vọng sẽ giữ sạch lưới trên sân nhà và nếu chúng tôi có thể làm điều đó chúng tôi sẽ ghi bàn tại Old Trafford".

 

Olympiakos đang thi đấu cực kỳ thành công tại giải đấu quốc nội, và để có được điều đó là nhờ công cực lớn của HLV Miguel Miche. Ông đã mang triết lý bóng đá tấn công đến đây và làm cho đội bóng của Hy Lạp trở nên cực kỳ mạnh mẽ.

 

Trước cuộc đối đầu này Michel cũng lớn tiếng dọa nạt MU nhằm khích lệ tinh thần các học trò. Ông cho rằng Quỷ đỏ sẽ gặp phải rất nhiều áp lực khi thi đấu trên sân khách đồng thời khẳng định Olympiakos có đủ tự tin để gây ra những bất ngờ.

 

Trận đấu giữa Olympiakos vs Man Utd sẽ được Thể Thao 247 trực tiếp vào lúc 2h45 ngày 26/2, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Olympiakos vs Man Utd vong 1/8 Champions League Olympiakos thách thức Man utd Manchester United Olympiakos knock-out Champions League Roy Carroll
Xem thêm
TIN NỔI BẬT