Quảng cáo

Man United thủng hàng thủ trước trận gặp Olympiakos

Thứ ba, 25/02/2014 09:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man United sẽ hành quân tới Hy Lạp chuẩn bị cho trận đại chiến với Olympiakos mà không có mặt của bộ đôi trung vệ Phil Jones và Jonny Evans.

 

Trong buổi tập cuối cùng của Man United tại Khu liên hợp AON để chuẩn bị cho trận đấu tại Champions League gặp Olympiakos, cả Phil Jones và Jonny Evans đều vắng mặt bởi các vấn đề gặp phải tương ứng ở hông và bắp chân. Như vậy bộ đôi này không thể góp mặt trong đội hình của Quỷ đỏ tại trận lượt đi vòng knock-out diễn ra đêm nay rạng sáng ngày mai (giờ VN), đích thân HLV David Moyes cũng đã xác nhận thông tin này.

 

Man United, Olympiakos, Man United vs Olympiakos, truc tiep Man United vs Olympiakos, Phil Jones, Jonny Evans, link sopcast Man United vs Olympiakos, xem truc tuyen Man United vs Olympiakos

Man United mất Phil Jones và Jonny Evans ở trận gặp Olympiakos

 

Với sự mất mát trên, Man United sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn khi hàng thủ của họ đang chơi không tốt nhất là khi Juan Mata không được phép thi đấu vì trước đó anh đã chơi tại Champions League cho Chelsea và Rafael không còn là chính mình kể từ trận hòa 0-0 trước Arsenal hôm 12/2 vừa qua. Ngoài ra, Quỷ đỏ còn không có sự phục vụ của ngôi sao chạy cánh Luis Nani bởi anh chưa kịp bình phục chấn thương gân khoeo.

 

Tin vui cho Man United là tiền đạo Danny Welbeck đã trở lại tập luyện sau hơn 3 tuần ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối.

 

Liên quan tới Olympiakos, đội bóng này đang thể hiện được phong độ rất ấn tượng tại Hy Lạp với chuỗi 7 trận liên tiếp thắng. Tuy nhiên, đón tiếp Man United họ sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Javier Saviola bởi chấn thương đùi.

 

Trận đấu giữa Olympiakos vs Manchester United sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp vào lúc 2h45 ngày 26/2, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Olympiakos Man United vs Olympiakos truc tiep Man United vs Olympiakos Phil Jones Jonny Evans link sopcast Man United vs Olympiakos xem truc tuyen Man United vs Olympiakos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT