Quảng cáo

Man United nhắm tới em trai của Thiago Alcantara

Thứ năm, 20/02/2014 17:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tin từ Anh, Man United đang chú ý tới em trai của Thiago là Rafa Alcantara hiện đang chơi cho Celta Vigo theo dạng cho mượn từ Barca.

 

Video: Tổng hợp bàn thắng của Rafinha mùa giải 2012/13

 

Rafa Alcantara năm nay 21 tuổi, anh thường được gọi với cái tên là Rafinha. Trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ của Barca năm 2006, nhưng anh chỉ mới nổi kể từ khi được cho Celta Vigo mượn hồi năm ngoái. Theo một số tin đồn từ Tây Ban Nha, nhiều khả năng Rafinha sẽ được gọi trở lại đội hình của Barcelona vào mùa giải tới.

 

Trước khi Rafinha trở lại Nou Camp, ông lớn tại Anh là Manchester United đang lập mưu đưa tiền vệ trẻ này về Old Trafford vào mùa hè sắp tới. Theo tờ Daily Mirror, HLV David Moyes đang rất cân nhắc về thương vụ này và ông sẽ sớm bắn tín hiệu tới gã khổng lồ xứ Catalan.

 

Man United, Thiago, Rafa Alcantara, Celta Vigo, Barca, Man United, Thiago Alcantara, Man United chu y toi e trai Thiago, em trai thiago, chuyen nhuong man united

Man United nhắm tới em trai Rafinha của Thiago

 

GĐĐH của Man United, ông Ed Woodward cho biết: “Chúng tôi đang tập trung vào việc tăng cường lực lượng. Chúng tôi không e ngại việc tạo nên một kỳ chuyển nhượng đột biến từ trước tới nay. Mỗi năm Man United bán đi 3 và mua về 3 cầu thủ, năm nay có thể chúng tôi sẽ làm nhiều hơn thế”.

 

Trong bối cảnh Nemanja Vidic gần như chắc chắn sẽ chia tay Man United khi có tin cho rằng anh đã đạt thỏa thuận hợp đồng 2 năm với Inter Milan, Chicharito và Patrice Evra đều đã sẵn sàng ra đi còn Rio Ferdinand dự kiến sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải. HLV David Moyes chắc chắn phải đẩy mạnh mua sắm chuẩn bị cho mùa giải mới.

 

Ngoài Rafinha, vị chiến lược gia người Scotland còn chú ý tới Mangala (Porto), 3 cái tên của Atletico Madrid là Filipe Luis, Diego Costa và Joao Miranda, cặp tiền vệ của Juventus - Arturo Vidal-Paul Pogba và ba hậu vệ khác là Joe Veltman (Ajax), Luke Shaw (Southampton) và Seamus Coleman (Everton).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Thiago Rafa Alcantara Celta Vigo Barca Man United Thiago Alcantara Man United chu y toi e trai Thiago em trai thiago chuyen nhuong man united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT