Quảng cáo

Man United nhắm sao Atletico thay thế Evra

Thứ hai, 17/02/2014 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để chuẩn bị cho sự ra đi của Patrice Evra, Man United đã nhắm tới hậu vệ Filipe Luis của Atletico Madrid.

 

Video: Filipe dùng kỹ thuật qua 3 cầu thủ của Real

 

Filipe Luis từng là mục tiêu chuyển nhượng của Man United trong phiên chợ đông vừa qua, đội chủ sân Old Trafford đã nỗ lực gửi lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng để có được sự phục vụ của hậu vệ này nhưng đã bị anh từ chối.

 

HLV David Moyes đang rất muốn cải tổ lực lượng của Man United vào mùa hè tới, vậy nên ông đang cố gắng tìm kiếm những cái tên xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Quỷ đỏ. Ngoài những cầu thủ muốn rời Old Trafford khi mùa giải này kết thúc, một số trụ cột khác cũng đang có dấu hiệu của tuổi tác và vấn đề này đang khiến vị chiến lược gia người Scotland phải đau đầu.

 

Patrice Evra, Atletico Madrid, Man United, Ngoại hạng Anh, Premier League, Atletico, Evra, evra chia tay mu, filipe luis, chuyen nhuong man united

MU muốn có Filipe Luis của Atletico

 

Gần đây, một số nguồn tin cho rằng Evra (32 tuổi) đang muốn chia tay Man United vào cuối mùa để tìm bến đỗ mới. Đây rõ ràng là vấn đề khiến HLV Moyes lo ngại, để chuẩn bị cho tương lai không có Evra ông đã nhắm tới Filipe Luis của Atletico Madrid thay vì theo đuổi Leighton Baines (Everton) và Luke Shaw (Southampton).

 

Luis chuyển sang Atletico thi đấu từ Real Zaragoza hồi năm 2010. Tại đây anh có sự khởi đầu không mấy thuận lợi nhưng dưới sự dìu dắt của HLV Diego Simeone, anh đã trở thành một trong những cầu thủ trụ cột của đội bóng.

 

Nếu quyết tâm trong thương vụ này, Man United sẽ gặp khó khăn khi AS Monaco cũng muốn có Luis. Hiện tại, mức phí của Filipe Luis trên thị trường chuyển nhượng rơi vào khoảng 22 triệu Bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Patrice Evra Atletico Madrid Man United Ngoại hạng Anh Premier League Atletico Evra evra chia tay mu filipe luis chuyen nhuong man united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo