Quảng cáo

Man United đẩy mạnh thương vụ Eliaquim Mangala

Thứ ba, 18/02/2014 10:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV David Moyes của Man United đã sẵn sàng gửi lời đề nghị tới Porto nhằm chiêu mộ hậu vệ 23 tuổi, Eliaquim Mangala.

 

Video: Chiêm ngưỡng tài năng của Eliaquim Mangala

 

Hôm chủ nhật vừa qua, HLV David Moyes đã có lần thứ 3 theo dõi hậu vệ Eliaquim Mangala trong trận thắng 2-0 của Porto tại Gil Vicente. Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Scotland đã quyết định đẩy nhanh quá trình đưa hậu vệ người Pháp này về Old Trafford để chuẩn bị cho sự ra đi của đội trưởng Nemanja Vidic.

 

David Moyes, Porto, Man United, Eliaquim Mangala, Tin chuyen nhuong, Ngoại hạng Anh, Premier League, chuyen nhuong man united, Chelsea, Man City

Man United đẩy nhanh thương vụ Mangala

 

Mangala gia nhập Porto trong năm 2011 từ Standard Liege với mức phí chuyển nhượng trị giá 6 triệu bảng, tại đây anh đã khẳng định được mình và hiện đang là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu. Nếu quyết tâm trong thương vụ này, Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra ít nhất là 35 triệu bảng tiền chuộc thân Mangala khỏi Porto, bên cạnh đó họ còn gặp sự cạnh tranh quyết liệt từ Chelsea và Man City.

 

Mùa hè tới, HLV David Moyes sẽ đối mặt với khó khăn lớn khi các học trò của ông lần lượt muốn rời Old Trafford. Đội trưởng Nemanja Vidic  gần như chắc chắn sẽ chia tay Man United khi có tin cho rằng anh đã đạt thỏa thuận hợp đồng 2 năm với Inter Milan, Chicharito và Patrice Evra đều đã sẵn sàng ra đi trong khi Rio Ferdinand dự kiến sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải.

 

Ngoài Mangala, HLV David Moyes còn đang nhắm tới 3 cái tên Atletico Madrid là Filipe Luis, Diego Costa và Joao Miranda, cặp tiền vệ của Juventus - Arturo Vidal-Paul Pogba và ba hậu vệ khác là Joe Veltman (Ajax) cùng Luke Shaw (Southampton), Seamus Coleman (Everton).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Moyes Porto Man United Eliaquim Mangala Tin chuyen nhuong Ngoại hạng Anh Premier League chuyen nhuong man united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT