Quảng cáo

Vừa trở lại, Fellaini bị fan Man United ‘ném đá’ tới tấp

Thứ bảy, 22/02/2014 10:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Marouane Fellaini đã trở lại luyện tập trong ngày hôm qua, tuy nhiên anh không những không nhận được sự ủng hộ mà còn bị fan Man United ‘ném đá’ tới tấp.

 

Trước trận gặp Crystal Palace, Man United đã đón nhận được tin vui từ Marouane Fellaini khi anh trở lại tập luyện trong ngày hôm qua và sẵn sàng ra sân đêm nay. Trên facebook chính thức của Quỷ đỏ cũng đã xác nhận tiền vệ người Bỉ hoàn toàn bình phục chấn thương, ngoài ra họ còn khẳng định rằng: “Fellaini đã trở lại sân tập ngày hôm qua, sức khỏe của anh ấy rất tốt và đã sẵn sàng thi đấu”.

 

Marouane Fellaini, Man United, Man United, Fellaini trở lại, Crystal Palace vs Man United, truc tiep Crystal Palace vs Man United, Fellaini bi nem da, link sopcast Crystal Palace vs Man

Fellaini bị fan ném đá không thương tiếc

 

Đáng ra Fellaini sẽ là người vui mừng, thế nhưng thật đáng buồn khi anh không nhận được sự ủng hộ từ các CĐV đội nhà. Ngay sau khi BLĐ Quỷ đỏ đăng tải hình ảnh của anh trong một buổi tập, các Manucians đã đưa ra những comment lăng mạ anh, thậm chí có người còn cho rằng Fellaini nên trở lại Everton thì tốt hơn. Bên cạnh đó, một số cá nhân lại đem Fellaini ra so sánh với tiền vệ tân binh Juan Mata. Họ cho rằng tuyển thủ người Bỉ chẳng đóng góp được gì cho Man United kể từ khi tới đây, trong khi Mata đã có 3 đường kiến tạo sau 4 trận đấu.

 

Sở dĩ Fellaini không thể hiện được nhiều kể từ khi chuyển tới Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua là bởi anh liên tục dính chấn thương. Trong 2 tháng vừa qua, tiền vệ này đã phải ngồi ngoài vì ca phẫu thuật cổ tay và chấn thương lưng. Ở trận đấu đêm nay, Fellaini có thể sẽ được xếp trên ghế dự bị trong chuyến làm khách trước Crystal Palace.

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marouane Fellaini Man United Man United Fellaini trở lại Crystal Palace vs Man United truc tiep Crystal Palace vs Man United Fellaini bi nem da link sopcast Crystal Palace vs Man
Xem thêm
TIN NỔI BẬT