Quảng cáo

Fellaini được đích thân "thần y" Bỉ chữa chấn thương

Thứ năm, 13/02/2014 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin ở Bỉ cho biết Marouane Fellaini hiện đang được chuyên gia trị liệu số 1 thế giới, Lieven Maesschalck chữa trị chấn thương.

 

Theo nguồn tin ở Bỉ, đích thân bác sĩ Lieven Maesschalck, người được giới truyền thông Bỉ tôn vinh là “thần y” đã nhận lời điều trị cho tiền vệ Marouane Fellaini. HLV Marc Wilmots đã yêu cầu ông Maesschalck đưa ra một phác đồ điều trị dành riêng cho Fellaini để anh có thể nhanh chóng phục hồi chấn thương, sẵn sàng chuẩn bị cho World Cup 2014.

 

Marouane Fellaini, Lieven Maesschalck, Bỉ, chấn thương, M.U, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

Trong sự nghiệp, Lieven Maesschalck đã từng chữa trị cho nhiều cầu thủ nổi tiếng như Andriy Shevchenko và Kaka, và hiện nay ông cũng là chuyên gia trị liệu đặc biệt của ĐTQG Bỉ. Hồi tháng 3/2013, Manchester City từng mời riêng Maesschalck chữa trị cho một cầu thủ Bỉ là Vincent Kompany.

Theo tờ HLN, Marouane Fellaini là một trong những cầu thủ được BHL ĐTQG Bỉ xác định là “trụ cột” của đội bóng tại World Cup 2014, vậy nên họ muốn anh bình phục chấn thương và trở lại luyện tập càng sớm càng tốt. Từ khi đầu quân cho M.U, Fellaini chưa được thi đấu nhiều, một phần do chấn thương và một phần do phong độ không cao.

Tuyển Bỉ vừa phải nhận hai thất bại bất ngờ trước Nhật Bản và Colombia trong các trận giao hữu, vậy nên việc các thành viên BHL lo lắng cho các cầu thủ là điều dễ hiểu. Tuy nhiên trong trường hợp Fellaini được Lieven Maesschalck chữa trị chấn thương thành công, M.U sẽ là những người hưởng lợi nhất khi họ không mất đồng nào nhưng vẫn có thể đón Fellaini lành lặn trở về với đội bóng.

Hoài An

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marouane Fellaini Lieven Maesschalck Bỉ chấn thương M.U Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT