Quảng cáo

Những cầu thủ vắng mặt ở bán kết EURO 2016 vì thẻ phạt

Thứ hai, 04/07/2016 11:26 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Họ đều được xem là những cầu thủ chủ chốt, những hạt nhân quan trọng trong lối chơi của các đội ở bán kết EURO 2016.

Sau vòng tứ kết, đã xác định được 4 đội mạnh nhất có mặt ở vòng bán kết EURO 2016. Hai cặp bán kết lần lượt là Bồ Đào Nha đấu xứ Wales, Pháp đọ sức với Đức.

Chỉ từ bán kết trở đi các cầu thủ mới được xóa thẻ, nghĩa là những người nhận 2 thẻ vàng sẽ không phải nghỉ thi đấu ở chung kết. Còn ở tứ kết, thẻ vàng vẫn tính và ở bán kết, chỉ có Pháp mới không thiệt quân vì điều lệ này.

bán kết EURO 2016, pháp, đức, xứ wales, bồ đào nha, carvalho, hummels, ramsey, lịch thi đấu bán kết EURO 2016, lịch bán kết EURO 2016 EURO 2016

Ramsey và Hummels không được đá bán kết EURO 2016

Với xứ Wales, họ sẽ không có sự phục vụ rất quan trọng của tiền vệ Aaron Ramsey. Cầu thủ này đã nhận một tấm thẻ vàng rất không đáng có khi dùng tay chơi bóng. Ramsey đã tỏ vẻ rất thất vọng sau khi biết mình không thể đá trận bán kết. Trong đội tuyển xứ Wales, Ramsey có vai trò đặc biệt quan trọng. Nếu như Bale là cầu thủ quan trọng nhất thì chỉ Ramsey mới có thể đứng ở vị trí thứ hai. Nhìn vào cái cách anh kiến tạo cho các đồng đội ở EURO 2016 mới biết cầu thủ này quan trọng như thế nào. Ngoài Ramsey, Ben Davies cũng sẽ không thể tham dự trận gặp Bồ Đào Nha vì dính 2 thẻ vàng trước trận bán kết.

Bồ Đào Nha cũng thiệt quân, đó là tiền vệ William Carvalho. Về cơ bản đây cũng là một thiệt thòi lớn với người Bồ, tuy nhiên HLV Santos vẫn có thể tìm ra những người thay thế xứng đáng.

Đức cũng mất một cầu thủ quan trọng nơi hàng phòng ngự là Mats Hummels. Ở trận gặp Italia, Hummels cũng nhận một thẻ vàng đầy vô duyên. Sự có mặt của Hummels là rất quan trọng với hàng phòng ngự của đội tuyển Đức. Đối đầu với đội tuyển Pháp có hàng công rất mạnh, chắc chắn ông Joachim Low sẽ phải đau đầu tìm ra giải pháp thay thế xứng đáng.

Trận bán kết 1 giữa Bồ Đào Nha và xứ Wales diễn ra lúc 2h00 ngày 7/7 và trận Pháp - Đức diễn ra lúc 2h00 ngày 8/7.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan