Quảng cáo

Những cầu thủ ghi điểm với HLV Hữu Thắng trong trận Hà Nội 3-0 HAGL

Thứ năm, 19/01/2017 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong khi Công Phượng mờ nhạt thì một số cầu thủ trẻ khác đã rất biết tận dụng cơ hội để thể hiện mình trước sự chứng kiến của HLV Hữu Thắng.

Player Loading...

Highlights: Hà Nội FC 3-0 HAGL (Vòng 3 V-League 2017)

Chiều 18/1, HLV Hữu Thắng đã có mặt trên sân Hàng Đẫy dự khán trận đấu giữa Hà Nội và HAGL. Đây là cuộc đối đầu của hai đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, đó cũng là lý do để nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh không thể bỏ qua.

Ngay sau Tết Nguyên đán, U23 Việt Nam sẽ tập trung, vì thế đây cũng là cơ hội để các cầu thủ trẻ có dịp khẳng định bản thân.

hlv huu thang, ha noi,hagl, cong phuong, van toan, van thanh, u23 viet nam, quang hai

Ở trận này, những cái tên như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Quang Hải... vẫn được chú ý hơn cả. Công Phượng trong ngày được đá vị trí mới ở hàng tiền vệ đã không thể hiện được nhiều. Anh thiếu đi những đường chuyền mang tính đột biến hay những pha đi bóng sáng sủa. Cái duy nhất mà Phượng để lại là tinh thần chiến đấu rất kiên cường của mình.

Nếu như Công Phượng chơi chưa tốt thì một lần nữa cái tên Quang Hải đã để lại được ít nhiều dấu ấn. Chơi xông xáo bên cánh trái, Quang Hải luôn biết cách tạo ra điểm nhấn bằng những đường tỉa bóng nguy hiểm. Lối chơi đơn giản nhưng không kém phần kĩ thuật giúp Quang Hải ghi điểm ở trận đấu này. Về phía Hà Nội, tiền đạo Văn Thành sau đó được tung vào sân nhưng về cơ bản anh có quá ít thời gian để khẳng định mình.

Bên kia chiến tuyến, Văn Toàn chơi rất năng nổ. Thường xuyên có những tình huống lùi về tham gia phòng ngự, những pha đột phá của Văn Toàn vẫn mang lại những sự đột biến nhất định. Đáng tiếc những tình huống xử lý cuối cùng của Toàn vẫn chưa thực sự hiệu quả. Dẫu sao với màn trình diễn từ đầu mùa tới nay, Văn Toàn vẫn sẽ là lựa chọn không phải suy nghĩ quá nhiều của HLV Hữu Thắng.

hlv huu thang, ha noi,hagl, cong phuong, van toan, van thanh, u23 viet nam, quang hai

Văn Thanh trận này cũng không thi đấu đúng sức, tuy nhiên đây là điều có thể hiểu bởi thời gian qua cầu thủ quê Hải Dương đã thi đấu quá nhiều. Một cái tên khác mà HLV Hữu Thắng có thể cất nhắc triệu tập lên đội tuyển U23 đó là Đông Triều. Cầu thủ này đang thể hiện sự đa năng khi anh có thể chơi ở vị trí trung vệ hay tiền vệ trụ. Màn trình diễn trong trận gặp Hà Nội cũng rất tốt và đây rõ ràng là cơ hội để Đông Triều có một suất triệu tập.

Cũng ở vòng vừa rồi, thủ thành Văn Lâm của Hải Phòng đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc. Liên tục cản phá những cơ hội nguy hiểm, Văn Lâm chắc chắn sẽ khiến HLV Hữu Thắng phải suy nghĩ đến vị trí gác đền số một của đội tuyển trong thời gian tới.

U23 tập trung sau Tết Nguyên đán

Ngày 7/2 tới, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu gặp U23 Malaysia trên sân Thống Nhất. HLV Hữu Thắng sẽ triệu tập lực lượng để chuẩn bị cho trận đấu này. Rất có thể trong vài ngày nữa sẽ có danh sách cụ thể.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv huu thang ha noi hagl cong phuong van toan van thanh u23 viet nam quang hai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT