Quảng cáo

HLV Hà Nội khen Công Phượng đá hộ công tốt

Thứ năm, 19/01/2017 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội cho rằng Công Phượng không thể trở thành một tiền đạo săn bàn nhạy bén, tuy nhiên anh có thể trở thành một hộ công tuyệt vời.

Player Loading...

Highlights: Hà Nội FC 3-0 HAGL (Vòng 3 V-League 2017)

Chiều 18/1, Hà Nội FC với lợi thế sân nhà cùng dàn lực lượng giàu kinh nghiệm đã dễ dàng đánh bại HAGL với tỉ số 3-0. Ở trận này, HAGL đã thi đấu rất nỗ lực, họ cũng tạo ra những cơ hội ăn bàn nhưng không thể tận dụng thành công.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng đội bóng phố Núi vẫn kiểm soát bóng rất tốt và thi đấu khó chịu. Tuy nhiên, ông cũng cho rằng thứ mà HAGL còn thiếu chính là một tiền đạo có khả năng giải quyết vấn đề cuối cùng, một tay săn bàn nhạy bén.

ha noi, hagl, cong phuong, hlv chu dinh nghiem, afc champions league, vleague

"Công Phượng vẫn có khả năng quấy đảo và làm rối hàng phòng ngự đối thủ. Tuy nhiên như tôi đã nói, nếu HAGL có một tiền đạo có khả năng dứt điểm những tình huống cuối cùng, chắc chắn Công Phượng sẽ hỗ trợ cho cầu thủ này rất nhiều".

Cũng theo ông Nghiêm, HAGL đang sở hữu những ngoại binh chưa thực sự xuất sắc. Trình độ của họ không hơn cầu thủ HAGL quá nhiều nên đó cũng là một khó khăn với HAGL.

Trận tới, Hà Nội sẽ gặp TP.HCM, đội bóng được đầu tư rầm rộ trước thềm mùa giải mới. Ở vòng 3, họ cũng vượt qua Sài Gòn với tỉ số 1-0. Đánh giá về đối thủ, ông Nghiêm cho rằng đó là đội bóng đáng gờm: "CLB TP.HCM là tân binh nhưng lại có những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm thi đấu ở V-League. Họ cũng là đội bóng đang nhận được nhiều sự ủng hộ, hỗ trợ từ nhiều đơn vị nên có động lực và quyết tâm rất cao".

Sau trận gặp TP.HCM, Hà Nội FC tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp CLB Kitchee SC ở vòng loại AFC Champions League (25/1, tức 28 Tết). Nếu vượt qua đội bóng này, họ sẽ tiếp tục gặp Ulsan Hyundai ở vòng play-off diễn ra ngày 7/2.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ha noi hagl cong phuong hlv chu dinh nghiem afc champions league vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT