Quảng cáo

Công Phượng nằm sân 15 phút vì khó thở

Thứ tư, 18/01/2017 22:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau một va chạm khá mạnh, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ mới có thể đứng dậy.

Player Loading...

Highlights: Hà Nội FC 3-0 HAGL (Vòng 3 V-League 2017)

Trước khi trận đấu bước vào những phút bù giờ, Công Phượng sau một tình huống nỗ lực cá nhân đã có pha chạm rất mạnh với cầu thủ Hà Nội. Vai của cầu thủ đội chủ nhà đã húc vào ngực của tiền đạo đội bóng phố Núi. Anh tỏ ra rất đau đớn nhưn sau đó cố gắng gượng dậy thi đấu nốt những phút còn lại.

cong phuong, cong phuong bi dau, hagl, ha noi, vleague, ket qua vleaue

Ngay sau khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu, Công Phượng nằm gục xuống sân trong khi cầu thủ hai đội đang đi vòng quanh sân tri ân khán giả. Các bác sĩ đã đến chăm sóc cho tiền đạo người Nghệ An. Phải mất 15 phút nằm trên sân, Công Phượng mới có thể đứng đậy.

Ở trận này, Công Phượng đã hoạt động rất tích cực. Anh chịu khó chạy chỗ, di chuyển và thực hiện những pha đi bóng sở trường. Tuy nhiên Công Phượng vẫn không để lại được những dấu ấn của riêng mình.

Trận này HAGL đã gặp phải đội bóng quá khó chịu. Đẳng cấp của nhà vô địch đã khiến các cầu thủ trẻ Gia Lai bất lực. Ngoài Công Phượng, những Văn Toàn, Văn Thanh... cũng không thể hiện được nhiều.

Thua trận thứ 3 liên tiếp, HAGL chôn chân ở vị trí cuối cùng trên BXH V-League. Họ hiện đang là đội bóng sở hữu hàng công cùn nhất khi mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng, để thủng lưới 6 lần. Bàn duy nhất của HAGL tới thời điểm này lại đến từ một hậu vệ, Trần Hữu Đông Triều.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cong phuong cong phuong bi dau hagl ha noi vleague ket qua vleaue
Xem thêm
TIN NỔI BẬT