Quảng cáo

Hà Nội hạ đẹp HAGL với chiến thắng 3 sao

Thứ tư, 18/01/2017 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Cú đúp của Hoàng Vũ Samson và bàn còn lại của Silva đã giúp Hà Nội nhẹ nhàng đánh bại HAGL với tỉ số 3-0.

Đây là trận đấu được đánh giá sẽ rất khó khăn cho HAGL. Và đúng như dự đoán, ngay ở phút thứ 9, Hoàng Vũ Samson với pha tì đè và dứt điểm hiểm hóc đã mở tỉ số trận đấu.

Bị dẫn bàn, HAGL vẫn cố gắng đẩy cao tấn công. Tuy nhiên hàng tiền vệ của họ lại không thể nhồi bóng liên tục cho các cầu thủ ở phía trên. Công Phượng tiếp tục có một ngày thi đấu nhạt nhòa khi anh không thể để lại dấu ấn nào đáng chú ý.

ha noi 3-0 hagl,truc tiep ha noi vs hagl,xem truc tiep ha noi vs hagl,ha noi, hagl,vleague

Sự năng nổ của Văn Toàn, Văn Thanh thi thoảng đem lại những tình huống nguy hiểm, nhưng chừng đó là chưa đủ để họ có được bàn thắng. Về phần Hà Nội, họ chơi chậm rãi và thi thoảng có những cơ hội ghi bàn của Samson hay Silva.

Sang hiệp 2, khi trận đấu trôi thêm được 3 phút, Hoàng Vũ Samson đã có bàn thắng thứ hai. Đây là tình huống Samson đã loại bỏ hai hậu vệ của HAGL trước khi dứt điểm thông minh nâng tỉ số lên 2-0.

10 phút sau đó, Hà Nội kết liễu hi vọng của HAGL bằng bàn thứ ba của Silva. Từ quả phạt góc bên cánh phải, bóng luẩn quẩn rồi tới đầu Silva, kết quả là Tô Vĩnh Lợi lần thứ ba vào lưới nhặt bóng. Trong những phút còn lại, dù rất nỗ lực nhưng HAGL không thể ghi được bàn thắng danh dự.

Với kết quả này, HAGL tiếp tục đứng bét bảng với 0 điểm, trong khi đó Hà Nội tạm vươn lên vị trí thứ 2 với 6 điểm.

 


Đội hình ra sân
Hà Nội FC: Anh Đức, Đại Đồng, Ngọc Đức, Thành Lương, Văn Kiên, Quang Hải, Gonzalo, Samson, Thái Quý, Silva, Hùng Dũng.
HAGL: Vĩnh Lợi, Đông Triều, Fehr, Tăng Tiến, Văn Thanh, Ngọc Quang, Ideguchi, Đức Lương, A Hoàng, Văn Toàn, Công Phượng.

Diễn biến trận đấu

90': Hết giờ

58': VÀOOO!!! Silva vừa nâng tỷ số lên 3-0 cho Hà Nội FC sau tình huống đánh đầu gọn gàng trong vòng 16m50.

48': VÀOOO!!! Samson vừa có pha dứt điểm đơn giản, nâng tỷ số lên 2-0 cho Hà Nội FC trong cuộc tiếp đón HAGL.

45: Phải đến phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, HAGL mới có tình huống đáng chú ý đầu tiên. Đức Lương là người thực hiện đường tạt bóng như đặt để A Hoàng đánh đầu. Tình huống phối hợp của hai hậu vệ cánh HAGL đã không gây ra quá nhiều khó khăn cho thủ môn Văn Công, người được lựa chọn là thủ thành số 1 của Hà Nội mùa này.

37: Quang Hải là người thực hiện đường tạt bóng khôn ngoan cho Samson băng vào đánh đầu, tuy nhiên cú dứt điểm của cầu thủ gốc Nigeria đã đi vọt xà ngang khung thành. Samson vẫn chưa thể có bàn thắng thứ 10 vào lưới HAGL trong vòng 3 năm.

23':Tiếp tục là một tình huống nguy hiểm từ bóng chết của Hà Nội. Bóng được treo vào phía trong rất đơn giản để Gonzalo bật cao đánh đầu trong tư thế rất thoải mái. Bóng đá khá hiểm nhưng nhẹ và thủ môn Vĩnh Lợi đã cản phá thành công.

9': Hoàng Vũ Samson mở tỷ số sau đường chuyền dài của hậu vệ Silva. 1-0 cho đội chủ nhà


 

Đội hình dự kiến:

Hà Nội FC: Văn Công, Đại Đồng, Ngọc Đức, Văn Kiên, Gonzalo, Hùng Dũng, Thành Lương, Quang Hải, Duy Mạnh, Alvaro, Hoàng Vũ Samson.

HAGL: Vĩnh Lợi, Đức Lương, Đông Triều, Mobi Fehr, A Hoàng, Văn Thanh, Hồng Duy, Tăng Tiến, Ideguchi, Văn Toàn, Công Phượng.


Lực lượng:

Trước trận gặp Hà Nội, HLV Nguyễn Quốc Tuấn lại tiếp tục thử nghiệm khi cho Công Phượng lùi xuống đá như một tiền vệ trung tâm cùng với Ideguchi. Trong khi đó Châu Ngọc Quang được đôn lên đá như tiền đạo cao nhất. Những sự thử nghiệm của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đem lại không ít sự lo lắng cho NHM đội bóng phố Núi.

Về phía Hà Nội, nhiều khả năng họ sẽ không thể có sự phục vụ của Văn Quyết và Quang Hải đều đang bị đau. Văn Quyết và đặc biệt là Quang Hải đều đang bị đau và khó có thể ra sân. Văn Quyết vẫn gặp vấn đề với cái lưng sau chấn thương ở trận đấu với Than Quảng Ninh, còn Quang Hải mới bị đau cơ sau loạt trận cuối tuần.

Hà Nội có thể sử dụng Thành Lương như một lựa chọn không hề tồi, trong khi đó những Văn Thành, Duy Long hay Minh Dĩ cũng có cơ hội ra sân.

Nhận định chung:

Sau khởi đầu ấn tượng với chiến thắng 3-2 trước Than Quảng Ninh, Hà Nội đã không thể tiếp tục được hưởng niềm vui khi phải hành quân tới sân Quảng Nam. Trận thua 1-2 khiến cho đội chủ sân Hàng Đẫy chưa thể có điểm trên sân khách ở mùa giải năm nay.

Trở về thi đấu trên sân nhà ở vòng 3, Hà Nội sẽ tiếp đón HAGL, đội bóng cũng nếm mùi thất bại thứ hai liên tiếp ở V-League 2017.

Về mọi mặt, Hà Nội đang có rất nhiều lợi thế trước các cầu thủ trẻ đội bóng phố Núi. Trong những lần đối đầu trước đây, đặc biệt là trên sân Hàng Đẫy, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm thường gặt hái được những kết quả có lợi. Trận thua trước Quảng Nam chỉ càng khiến họ trở nên nguy hiểm hơn ở cuộc đối đầu này.

Với HAGL, thua trận thứ hai liên tiếp, đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn lại tiếp tục đụng phải ngọn núi lớn mang tên Hà Nội. Rất khó để giành một chiến thắng, vì thế một điểm cũng không phải là quá tệ nếu họ làm được điều này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ha noi vs hagl truc tiep ha noi vs hagl xem truc tiep ha noi vs hagl ha noi hagl vleague link xem ha noi vs hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT