Quảng cáo

Link xem trực tiếp Hà Nội vs HAGL, 17h30 ngày 18/1

Thứ tư, 18/01/2017 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật link xem trực tiếp Hà Nội vs HAGL diễn ra lúc 17h30 ngày 18/1 thuộc vòng 3 V-League 2017.

Đội hình dự kiến:

Hà Nội FC: Văn Công, Đại Đồng, Ngọc Đức, Văn Kiên, Gonzalo, Hùng Dũng, Thành Lương, Quang Hải, Duy Mạnh, Alvaro, Hoàng Vũ Samson.

HAGL: Vĩnh Lợi, Đức Lương, Đông Triều, Mobi Fehr, A Hoàng, Văn Thanh, Hồng Duy, Tăng Tiến, Ideguchi, Văn Toàn, Công Phượng.

ha noi vs hagl,link xem ha noi vs hagl,link xem truc tiep ha noi vs hagl, ha noi, hagl, vleague,link xemha noi vs hagl youtube

Nhận định chung:

Sau khởi đầu ấn tượng với chiến thắng 3-2 trước Than Quảng Ninh, Hà Nội đã không thể tiếp tục được hưởng niềm vui khi phải hành quân tới sân Quảng Nam. Trận thua 1-2 khiến cho đội chủ sân Hàng Đẫy chưa thể có điểm trên sân khách ở mùa giải năm nay.

Trở về thi đấu trên sân nhà ở vòng 3, Hà Nội sẽ tiếp đón HAGL, đội bóng cũng nếm mùi thất bại thứ hai liên tiếp ở V-League 2017.

Về mọi mặt, Hà Nội đang có rất nhiều lợi thế trước các cầu thủ trẻ đội bóng phố Núi. Trong những lần đối đầu trước đây, đặc biệt là trên sân Hàng Đẫy, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm thường gặt hái được những kết quả có lợi. Trận thua trước Quảng Nam chỉ càng khiến họ trở nên nguy hiểm hơn ở cuộc đối đầu này.

Với HAGL, thua trận thứ hai liên tiếp, đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn lại tiếp tục đụng phải ngọn núi lớn mang tên Hà Nội. Rất khó để giành một chiến thắng, vì thế một điểm cũng không phải là quá tệ nếu họ làm được điều này.

Đáng chú ý:

Trước trận gặp Hà Nội, HLV Nguyễn Quốc Tuấn lại tiếp tục thử nghiệm khi cho Công Phượng lùi xuống đá như một tiền vệ trung tâm cùng với Ideguchi. Trong khi đó Châu Ngọc Quang được đôn lên đá như tiền đạo cao nhất. Những sự thử nghiệm của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đem lại không ít sự lo lắng cho NHM đội bóng phố Núi.

Về phía Hà Nội, nhiều khả năng họ sẽ không thể có sự phục vụ của Văn Quyết và Quang Hải đều đang bị đau. Văn Quyết và đặc biệt là Quang Hải đều đang bị đau và khó có thể ra sân. Văn Quyết vẫn gặp vấn đề với cái lưng sau chấn thương ở trận đấu với Than Quảng Ninh, còn Quang Hải mới bị đau cơ sau loạt trận cuối tuần.

Hà Nội có thể sử dụng Thành Lương như một lựa chọn không hề tồi, trong khi đó những Văn Thành, Duy Long hay Minh Dĩ cũng có cơ hội ra sân.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ha noi vs hagl link xem ha noi vs hagl link xem truc tiep ha noi vs hagl ha noi hagl vleague link xemha noi vs hagl youtube
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo