Quảng cáo

Công Phượng tập đá vị trí mới trước trận gặp Hà Nội

Thứ tư, 18/01/2017 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Công Phượng đã rất nỗ lực thể hiện mình ở vị trí mới trước trận gặp Hà Nội trên sân Hàng Đẫy vào lúc 17h30 ngày 18/1.

Player Loading...

HAGL đã trải qua chuỗi 2 trận toàn thua ở V-League 2017. Phong độ của đội bóng phố Núi là không tốt, đặc biệt là tiền đạo Công Phượng. Anh vẫn đang thi đấu rất mờ nhạt.

Trong buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy diễn ra chiều qua, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã cho Công Phượng đá ở vị trí tiên vệ. Anh được kéo xuống sâu hơn so với thường lệ, có thể đá cặp với Ideguchi ở trung tâm hàng tiền vệ trong cuộc đọ sức với Hà Nội FC.

cong phuong, ha noi, hagl, ha noi vs hagl, hlv nguyen quoc tuan, ha noi fc

Trên sân tập, Công Phượng thể hiện quyết tâm rất lớn. Anh hoạt động năng nổ, thường xuyên có những tình huống 'tả xung hữu đột' vượt qua vòng vây các đồng đội.

Trong khi Công Phượng được kéo về đá tiền vệ trung tâm thì Châu Ngọc Quang đá vị trí tiền đạo trong buổi tập lắp ráp đội hình của HAGL trước trận gặp Hà Nội.

Các cầu thủ HAGL đều tỏ rõ quyết tâm lớn trước trận đấu này. Dù bị đánh giá yếu hơn đối thủ khá nhiều nhưng HAGL vẫn phải hướng tới ít nhất một trận hòa. Việc để thua hai trận liên tiếp vừa qua khiến họ rơi vào hoàn cảnh rất khó khăn.

Ở vòng trước, HLV Quốc Tuấn cũng đã có nhiều thay đổi rất đáng chú ý. Đặc biệt là việc đôn Văn Thanh lên đá cao nhất trên hàng công. Ở trận gặp Hải Phòng, Công Phượng chơi hộ công nhưng không thành công. Với những thay đổi tiếp theo, HAGL có thể tạo ra bất ngờ cho Hà Nội nhưng cũng có thể sẽ khiến họ chơi không thật nhuần nhuyễn.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội vs HAGL sẽ diễn ra lúc 17h30 ngày 18/1 trên SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội). Sau vòng này, đội bóng phố núi về Pleiku tiếp đón TP.HCM. Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn tiếp tục tập luyện, đến 28 tháng chạp âm lịch họ được nghỉ Tết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cong phuong ha noi hagl ha noi vs hagl hlv nguyen quoc tuan ha noi fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT