Quảng cáo

Xuân Trường đã kiến tạo cho đồng đội ghi 2 bàn như thế nào?

Thứ năm, 19/01/2017 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai pha kiến tạo của Xuân Trường đều cho thấy sự tinh tế và cảm giác bóng của tiền vệ này là rất tốt.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường kiến tạo 2 bàn giúp Gangwon thắng đậm ở trận giao hữu

Như đã đưa tin, hôm 17/1 vừa qua, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có cú đúp kiến tạo cho Gangwon trong trận thắng 5-0 trước Đại học Digital Seoul tại Ulsan. Đây là trận đấu được tổ chức theo thể thức 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút. Xuân Trường trận này đá dự bị và được tung vào sân trong khoảng 45 phút cuối.

Video: Tình huống kiến tạo đầu tiên của Xuân Trường

Có mặt trên sân, Xuân Trường đã lập tức hòa nhập được với lối chơi của toàn đội. Ở bàn kiến tạo đầu tiên, Xuân Trường di chuyển ra bên cánh trái và nhận bóng của đồng đội. Chỉ với một chạm, Xuân Trường đưa bóng cắt ngang khung thành và đồng đội của anh đã ghi bàn. Đây là đường chuyền đầy tinh tế của cầu thủ người Tuyên Quang.

Video: Xuân Trường và pha kiến tạo thứ hai

Tới pha kiến tạo thứ hai, vẫn bên cánh trái, Xuân Trường nhận bóng được trả ngược từ vòng cấm, anh lập tức tung đường chuyền bổng vào vòng cấm. Một đồng đội đã đón đường chuyền đầy chuẩn xác này và đánh đầu ghi bàn.

Video: Xuân Trường suýt ghi bàn từ cú sút xa

Trong những phút cuối trận, suýt chút nữa Xuân Trường đã có riêng cho mình một bàn thắng. Anh tự tin cầm bóng và dứt điểm từ xa, tuy nhiên thủ thành đối phương đã đẩy bóng ra, tạo điều kiện cho cầu thủ Gangwon băng vào dứt điểm nâng tỉ số lên 5-0.

xuan truong, gangwon, xuan truong kien tao, hai ban kien tao, kleague

Đây là trận đấu rất tốt của Xuân Trường. Phát biểu sau trận, HLV Choi Yun-kyum tỏ ra vô cùng hài lòng. Nói về tiền vệ người Tuyên Quang, ông chia sẻ trên tờ Naver: "Hồi còn ở HAGL, tôi đã nhận ra Xuân Trường là cầu thủ trẻ có tiềm năng nhưng khuyết điểm lớn nhất của cậu ấy chính là sự yếu kém ở khả năng phòng thủ. Khi mang Trường về Gangwon FC, tôi muốn cậu ấy phải hoàn thiện khả năng phòng ngự của mình tiền vệ này đã bắt đầu có sự tiến bộ. Trận vừa qua cậu ấy đã làm tốt ở khả năng phòng ngự và còn đóng góp lớn trong mặt trận tấn công, tôi rất hài lòng.

Xuân Trường còn có thể trở thành một cầu thủ mạnh mẽ về tinh thần, như một chiến binh thực sự. Cậu ấy đã chứng tỏ được tham vọng và sự khát khao chinh phục thành công tại K-League".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuan truong gangwon xuan truong kien tao hai ban kien tao kleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo